Mối quan hệ giữa bạn và bạn nam hay bạn nữ của bạn là gì?
Tình yêu? Quan hệ nam nữ? Bạn bè? Người qua đường? Hay chẳng là gì cả?
Có lẽ vậy. Có những người yêu nhau nhưng không bao giờ đặt cho mối quan hệ ấy một cái tên cụ thể. Giống như tôi vậy. Tôi gọi nó là một mối quan hệ nhạt nhẽo nơi mà người nam và người nữ ngày gửi cho nhau một vài tin nhắn thông báo rằng mình tồn tại thứ mà tôi nhìn vào lại muốn vứt bỏ nó đi. Vì, tôi cảm thấy nhạt nhẽo và vì tôi là một đứa nhạt nhẽo. Nhưng giờ, tôi giữ nó như một thói quen... không tên. 
Có đôi khi bạn sẽ cảm thấy chán nản muốn từ bỏ thứ mình đang có. Còn tôi có lẽ lúc nào cũng muốn. Khi mà cả hai không chịu chủ động, hoặc chẳng hạn có một người muốn nói rồi người kia thì không. Khi mà cả hai đều không thực sự muốn nói ra điều mình muốn. Vậy thì đấy không phải là thứ cần được giữ lại. 
Thật nực cười khi mà tôi vẫn chưa vứt nó đi. Có những mối quan hệ không phải nói bỏ là bỏ. Có những thứ đang dùng không phải nói vứt đi là sẽ vứt đi ngay. Và có những người như tôi không phải nói muốn từ bỏ là sẽ từ bỏ. Một kẻ hiếu thắng như tôi không biết sẽ làm gì nếu không thể chinh phục một đỉnh núi. 
Nếu bạn biết tôi phải làm gì, làm ơn hãy dẫn đường chỉ lối cho tôi!
Nếu bạn muốn làm gì đó với tôi, làm ơn hãy nói với tôi vì tôi không phải là kẻ thích vòng vo và luôn bị chửi vì quá thẳng.
Vì thế mà tôi cũng quen rồi.
Dương
#Lảm_nhảm
#2020