Mình bắt gặp tựa đề này khi đang dạo quanh các trang web trên mạng để kiếm phim coi mùa Covid-19. Mình đã xem Call Me By Your Name nhiều lần rồi và rất thích nó nên nhìn cái tựa đề là mình nhào vô xem không cần suy nghĩ nữa. Phim này trên Netflix nhá: God's Own Country.

Phim này ra mắt từ năm 2017 và nếu có ai xem The Crown thì sẽ biết anh nam chính trong phim này chính là anh đóng vai hoàng tử Charles trong The Crown. 
Lúc đầu coi mình hào hứng cực kì, tại Netflix mình không có sub Tiếng Việt mà mình nghĩ thôi coi Engsub cũng được. Nhưng mình đã sai lầm, mặc dù Tiếng Anh ấy nhưng những phút đầu mình không hiểu một chữ nào hết. No thì nó ghi là "Nowt"??? rồi "summat" nghĩa là gì??? Rồi toàn mấy từ về trang trại nên mình hoàn toàn ngu.
Nhưng mình tự thôi miên mình, phim chỉ dài có 1 tiếng rưỡi thôi nên không sao đâu và rồi mình rất mừng vì đã không drop nó. 
Phim rất là khô. Khô nghĩa là hầu như nguyên phim rất ít nhạc hay giai điệu và rất ít lời thoại. Tình yêu của hai anh này bắt đầu khi Johnny cứ chọc Gheorghe và rồi hai người cứ tới đến nhau. Dù không nhiều lời thoại, không nhiều lời ngọt ngào nhưng phim vẫn cứ lôi cuốn đến lạ lùng. Nếu Call My By Your Name được quay với gam màu nóng ở Ý thì God's Own Country lại mang một gam màu lạnh và u uất của vòng Yorkshire ở Anh.
Sau khi xem xong thì mình đều thích cả hai bộ phim vì mỗi bộ phim đều có những cái hay riêng và khó để so sánh! Phim rất ngắn và nhanh nên đừng ngần ngại mà không xem nó ngay và luôn.
Chấm điểm: 8.5/10