Dạo này mình bị mất năng lượng các bạn ạ, cho mình than thở với ôm các bạn xíu nhé :(((

Mình hiểu rất rõ nguyên nhân gì khiến dạo này mình thấy mệt mỏi, mình cũng biết cách giải quyết và thay đổi ra sao để tâm trạng thấy ổn hơn, và một trong những cách hiệu quả nhất với mình là được tâm sự, được yếu đuối, được khóc lóc, được sà vào lòng bạn,...*just give me a hug*

Mấy ngày trước mình có gặp một người bạn cũ, người đã từng rất lâu không gặp, bạn chủ động hẹn gặp, điều đó khiến mình rất hào hứng, vì chắc hẳn sẽ có nhiều chuyện để buôn lắm đây. Nhưng có lẽ mình đã hơi kỳ vọng buổi hẹn sẽ đi theo hướng suy nghĩ của mình, rùi thực tế lại đi theo một hướng khác, đó đích thực là một buổi thuyết giáo của một nhân vật thứ 3, một người mình k hề quen (bạn của bạn mình, bạn mình đã hẹn ng đó và điều quan trọng là k hề báo trước cho mình). Suốt 2,5 tiếng cafe, mình và bạn chỉ nchuyen 15’, còn thời gian còn lại là người bạn kia giảng dạy kinh thánh cho mình. Kinh thánh rất hay, nhưng tâm trạng mình thực sự không vui...

Rùi đến ngày sinh nhật của chị gái vs cháu gái mình cũng quên, không phải cuộc sống mình quá bận bịu, mà chỉ là dạo này mình đã không quan tâm đến gia đình nhiều, không giành nhiều tgian cho gia đình mà thôi.

Đến hôm nay, mình lại có chút vấn đề trong công việc, sếp không trách mình nửa lời, nhưng bản thân tự cảm thấy mình làm việc chưa tốt, mình cũng không trách mình, chỉ đơn giản là mình thấy mệt mỏi, mất năng lượng, chỉ muốn chạy nhanh về nhà ôm đứa bạn khóc huhu :((

Trong cuộc sống này, ai cũng có lúc rơi vào bế tắc, chán nản, tất cả đều có vấn đề của riêng mình, người ta không nói ra không có nghĩa là họ luôn ổn. Có thể không phải vấn đề giống nhau nhưng không có nghĩa là cuộc sống họ hoàn hảo. Cuộc sống là một cuộc chiến, mà mỗi ngày trôi qua, chúng ta đều phải chiến đấu để sinh tồn. Cuộc sống không bao giờ trở nên dế dàng hơn, chỉ là chúng ra sau mỗi lần vấp ngã sẽ tự trưởng thành và biết cách vận hành cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn!


Love all,