Tình cờ được biết Spiderum cách đây khoảng 2 năm, bởi vì CEO & Founder trang mạng xã hội này có bạn bè với mình trên Facebook. Khi đó, mình có tìm hiểu sơ qua và khá thích thú Spiderum, nhưng cũng không tham gia vì một phần công việc của mình là viết nội dung cho các trang báo mạng, trong đó có Zing News. Với tính chất công việc thì có bao nhiêu chất xám mình đều đổ dồn phục vụ cho cái nghề đang làm.
Ảnh này chụp bộ Gear của thằng em Sty1e trong GAM Epsorts, đội eSports thuộc quyền sở hữu của công ty mình đang làm.
Ảnh này chụp bộ Gear của thằng em Sty1e trong GAM Epsorts, đội eSports thuộc quyền sở hữu của công ty mình đang làm.
Khoảng hơn nửa năm trở lại đây, mình dừng công việc viết lách và chuyển sang làm công việc sáng tạo nội dung ở ngành công nghiệp eSports (thể thao điện tử). Trong hơn nửa năm qua, dù rất vui với công việc hiện tại nhưng mình vẫn cảm thấy nhớ nghề cũ khi đã lâu không được viết gì đó. Nhưng công việc sáng tạo nội dung là định hướng và cũng là mục tiêu của mình trong chương tiếp theo của sự nghiệp. Rất khó, và mình cũng không bao giờ nghĩ tới chuyện quay trở lại kiếm tiền bằng công việc viết lách như xưa. Thế nên Spiderum tình cờ lại là một nơi rất phù hợp để mình duy trì các kỹ năng và thói quen đã theo bản thân suốt gần 10 năm.
Thông qua nội dung ngắn này, mình xin thông báo đây là một góc nhỏ để mình viết những bài viết liên quan những lĩnh vực mình có hiểu biết để chia sẻ thông tin đến mọi người. Các chủ đề chính mình hướng đến liên quan đến thể thao, bao gồm eSports.
Cám ơn mọi người đã dành ít phút đọc qua nội dung này!