Ngày xưa đi học toàn thích lớp trưởng các chị em ạ.
Cấp 1 bạn lớp trưởng gần nhà cao to đẹp trai, mình thì bé nhất lớp, thế nên ngồi chào cờ thằng lớp trưởng ngồi đầu rồi đến mình. Vẫn là nhớ cái bóng lưng nó hơn là nhớ mặt nó. :v Hiện tại thì nó đang là một couple với con bạn thân cấp 3 của mình.
Cấp 2 bạn lớp trưởng học đội tuyển toán, siêu giỏi, cũng có hơi vẩu một tí vì hay huýt sáo dưng mờ vì giỏi nên bỏ qua được. Thinh thích bạn này từ năm lớp 8, thế nhưng bạn này với bạn lớp phó học tập xinh gái - nữ thần của cả khóa lại thuộc về nhau. Nên mình chỉ là thích thầm, trội ôi, thích thầm nghe sao mà đáng yêu thế. Thi thoảng lũ bạn thân lôi ra trêu bóng trêu gió là tức lắm, chửi thẳng mặt bọn nó, cố phủ nhận và chứng mình là mình ghét thằng lớp trưởng như chó để chúng nó khỏi gán ghép ý.
Cấp 3 với đại học lớp trưởng là nữ, nên chẳng có gì để kể cả. :v lol
Mình thì không thích một thân tượng nhạc sĩ diễn viên nào, chỉ cảm nắng những anh đep trai học giỏi, cảm nắng kiểu ngưỡng mộ, kiểu đứng từ xa và không bao giờ chạm tới. Thậm chí nếu có thể chạm tới mình cũng sẽ không làm, bởi mọi thứ chỉ màu hồng, khi bạn nhìn ngắm từ phía xa. Mọi người đều đã học "Chiếc thuyền ngoài xa rồi đấy". 
Dông dài một lúc mới vào chiện chính. Tự nhiên nay cũng ngồi tìm lại FB của các bạn c2 bị thất lạc khá nhiều, mới thấy FB của LT ngày nào. Rồi mới nghĩ lại thấy buồn cười, chả hiểu sao ngày xưa lại thích bạn ý, đúng là trẻ con. Nếu là mình bây giờ thì mình sẽ không bao giờ đổ trước một anh chàng như thế cả. Nhưng dù sao thì cảm giác khi mà nghĩ lại quãng thời gian ấy cũng rất khó tả, nó như có một dư âm khẽ khàng, ngọt ngào len vào trong bạn khiến bạn bất giác có thể nở một nụ cười ý. 
Cũng tự đặt ra câu hỏi, có khi nào, ở đâu đó gặp nhau, mình sẽ đem chiện này ra kể cho các bạn như một kỉ niệm vui không nhỉ ? Liệu mình có đủ can đảm không nhỉ?