Ukm, mở đầu nên nói cái gì nhể!!
Ngoài trời lúc này đang mưa , nghe tiếng mưa với tôi , đôi lúc thật dễ chịu làm sao.
Đôi lúc tôi vô tình nghĩ , con người thật giống như những con kiến . Hối hả làm việc nhưng vẫn không biết ngày mai ra sao, đến luac gặp những sai lầm để rồi mệt mỏi nhưng vẫn tiếp tục công việc.
Ta mệt mỏi với công việc , tự thúc đẩy bản thân tiến về phía xa hơn , đôi lúc là tự hỏi ta làm như vậy vì điều gì. Không phải điều đó không tốt , chỉ là nó hơi mệt thôi.
Nếu như bạn đang hỏi tôi đang viết cái gì lúc này, thì tôi cũng không biết , chỉ là đôi lúc muốn trải lòng một chút.
Phải nói thiệt, bạn đã bao giờ giúp người bạn thích cua thằng bạn thân mình chưa. Yah nghe nó khá chuối nhể !!
Sorry , tôi không có ý gì đâu!
Chỉ là tôi không ngờ qua một thời gian cô ấy sẽ thích tôi thôi , tôi biết tôi cũng thích cô ấy. Nhưng tôi lại buồn cho thằng bạn mình hơn, vì khi nói với nó : "Con bé thích mày đó"
Nó đã nhảy cẩn lên vì vui sướng, lúc đó tôi có cảm tưởng giống như nó sẽ làm tất cả mọi thứ để chứng minh "Đây không phải là một giấc mơ".

Yeah và hôm sau , cô ấy tỏ tình với tôi.
Lúc đó tôi như muốn thốt lên "WTF" !!
Éo le hơn nữa là thằng bạn của tôi , nó chứng kiến tất cả mọi thứ diễn ra. Xin lỗi bạn thân , tao không cố ý đâu.
Haizz , cái này hơi mệt!!
Hôm đó tôi đã từ chối cô ấy vì nghĩ chắc cái này chỉ là một trò đùa thôi, hãy nghĩ kỹ đi. Một cô gái theo đuổi chàng trai ba năm , xong rồi đột nhiên vì một thằng mặt lờ nào đó đi ra đối xử tốt và chỉ cho cô ấy tán chàng trai cô ấy đang theo đuổi, vài tháng sau cô ấy thích chàng trai giúp cô ấy.
Cái này hơi sai sai, không đúng với mấy bộ ngôn tình mà chị tôi giới thiệu cho tôi lắm.

Nói vậy thôi, chứ sau ngày đó , cả tôi, thằng bạn thân và cả cô ấy không gặp nhau một tháng trời.
Lúc đó thì tôi cũng muốn cười lắm , nhưng cười không nổi vì nổi dằng vặt bản thân lúc nào cũng hành hạ. Nhưng tôi vẫn chống đỡ tới giờ chắc là vì câu "Ngày mai sẽ tốt hơn thôi".

Trong một lần vô tình thì tôi gặp cô ấy dắt con Chihuahua chạy bộ buổi sáng. Sao ấy nhể, cái cảm giác đau lòng lại lần nữa nhói lên khi nghe câu "Một tuần nữa tớ phải đi du học rồi".
Lúc này thì tôi đã hiểu cái cảm giác mồm chữ O mắt chữ A. Nhưng không sao , cả ngày hôm đó , dù là một đứa khốn nạn vãi nồi nhưng đó cũng là lúc.
Tôi nói được với cô ấy rằng "Tôi thích bà, Thích rất nhiều , thích từ lâu lắm rồi". 
Bạn biết không , trái tim tôi lúc đó như muốn hét lên rằng "Mày làm đúng rồi đấy". Lý trí lúc này cũng như một sợi dây rối không biết phải làm sao.
Và cô ấy cười lúc này thật xinh đẹp làm sao.
"Xin lỗi bạn thân rất nhiều , nhưng cô ấy sắp đi rồi " ( TT)
Tôi biết tôi hơi ích kỹ nhưng , bạn biết gì không , tôi lúc đó như một kẻ vô hồn ,một đứa nhẻ mong muốn được tình thương của cha mẹ.
Sau đó cô ấy nói rằng "Nếu như tới năm chúng ta 27 tuổi , nếu cả hai vẫn còn tình cảm thì Tôi sẽ lấy Ông".

Mấy tuần sau thằng bạn thân tôi cũng biết chuyện, nó tìm tới tôi và hỏi, và lúc đó tôi chỉ dám cười và nói một câu "Tao xin lỗi".
Haizz đúng là không có cái ngu nào hơn , giúp Crush tán bạn thân để rồi người mình thích quay qua thích mình.