Tôi tự hỏi rằng có một điều nhất thiết hay gì đó rất quan trọng khi bạn nhấp vào đây không? Vâng không, chỉ đơn giản bạn cũng muốn đọc tôi. Tôi là một bài viết, một văn bản thuyết minh về một thứ gọi là tâm trí của một sinh vật tên Daniel.

I. Giới thiệu:

Tôi tên là P và một cách thân thiện, làm ơn... Tôi là Daniel.
Tôi gay, nhưng tôi không thích nói về vấn đề này hơn một vài cái vấn đề khác nó còn quan trọng đối với tôi hơn. Xin Lỗi, không chắc nhưng tôi không thích share nhiều thông tin cho các bạn.
Vâng đây là một bài viết giới thiệu chán nhất lịch sử, tôi tự tin rằng nếu đây là hồ sơ xin việc thì bản thân chắc cũng chẳng cần gửi xe đề mà trượt...

II. Lối viết:

Kì quặc, khó hiểu... Cơ mà bạn vẫn chưa thấy nó được đâu, bởi lẻ, trên kia cũng chỉ là những dòng văn vụn vặt. Sự khó hiểu nằm trong cách diễn đạt của tôi, bởi bản thân tôi luôn là một cái mớ hỗn độn không có hồi kết. Phong cách viết của tôi cũng chỉ xoay quanh... Nhạc cổ điển, bản thân, sự ngu ngốc của thế giới và một vài nhận định trong bộ não của Dan. Tôi xin lỗi nhưng những gì sau này bạn đọc nó sẽ không có ích cho não bạn đâu nhé!...
Chân Thành Cảm Ơn