Chưa hề biết về những điều này, nhưng cũng chẳng hề xa lạ. Chưa từng nói những lời tựa như dao đâm. Nhưng tôi đéo quan tâm đâu, sau này cũng vậy. Tất cả những điều nhỏ nhặt không quan trọng. Hãy viết tiếp một chương mới cho cuộc đời. Khi chỉ có tình yêu, không bao giờ giận dữ. Thật là cô đơn khi ở trên chiếc giường của em. Làm tôi tan nát chắc em vui quá hở ? Cá là em chẳng hiểu được cảm giác ấy đâu. Em khiến tôi thế nào thì hãy cảm nhận thế ấy đi. Em không biết rằng tôi là người rất mạnh mẽ. Đừng thấy tôi kết thúc mối quan hệ này. Mà khóc như một đứa trẻ vậy chớ. Ha-ha-ha, ha-ha-ha.
Giờ ai mới là người đây ?
Mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi. Tôi chẳng gọi lại cho em đâu, nên đừng khóc lóc như một đứa trẻ vậy chứ. Ha-ha-ha, ha-ha-ha. Bây giờ ai mới là người đây :)).Em sẽ không bao giờ biết về nỗi buồn và trái tim đang gỉ máu của tôi đâu. Mong rằng em hiểu được cái cảm giác mà tôi đang phải chịu đựng. Và tôi tắt điện thoại như thể đó là một sự rời đi. Chào nhé!!!
Đẩy tôi vào cảnh cô đơn nhưng giờ nó chẳng còn nữa. Khóa chặt dòng cảm xúc này. Nó sẽ là cát bụi khi mà tôi già đi, uh. Gieo nhân nào thì gặt quả đấy thôi. Mọi chuyện đã chẳng còn như xưa, tôi sẽ không bao giờ nhắn tin lại cho em nữa đâu, nên đừng có khóc lóc như đứa trẻ nữa nha. Bây giờ thì ai mới là người cười nào?
Thật là cảm động, thật là hài hước. Thật là lố bịch khi em nghĩ rằng em có thể dắt mũi tôi. Ha-ha-ha, ha-ha-ha. Đến cuối cùng ai mới là người cười chứ :).