Đến cuối ngày, tôi thực sự trống rỗng. 
Sáng dậy sớm 5r, đi gặp tất cả những người mà tôi đã muốn gặp từ lâu. Có thể học hỏi và review về bản thân rất tốt. Với tất cả niềm hi vọng và sự nhiệt huyết mà tôi có.
Chiều tôi có 1 giáng sinh rất ấm áp với anh em trong văn phòng. Với tất cả sự tin tưởng và chân thành mà tôi có.
Cố gắng, thực sự cố gắng. Ít người thấy và cảm nhận thực sự, hoặc không :))) nhưng vẫn cố lan tỏa nhiều năng lượng tích cực vô cùng.
Tôi mệt, thực sự muốn nằm xuống.
Note xong rồi đi ngủ. Quả là một ngày đáng nhớ trong hành trình của linh hồn này.
Và đầu óc hiện tại trống rỗng cực kỳ :)))))) Hài hước !! Những cảm xúc đỉnh cao nhất - như tình yêu và sự hạnh phúc - tưởng chừng sẽ là chân lý tuyệt đối. Nhưng sự thật, những thứ như vậy mà cuộc đời cũng bắt ta phải đánh đổi. Không có gì là công bằng cả !!! Thật khủng khiếp
Vậy nên điều gì là quan trọng nhất??