Ko biết có ai giống tôi ko... Nhưng sau đây tôi sẽ kể cho bạn về giấc mơ của tôi... Nào bắt đầu!
Khi tôi bắt đầu tỉnh... Trước mắt tôi là một khu rừng rất to, bên cạch là hai đứa cháu của tôi, trước mặt là một người đàn ông tuổi trung niên. Tôi và cháu núp sau một cái cây (bởi vì cái cây rất to nên ko thấy đc chúng tôi) còn vì sao tôi lại núp à vì có 3-4 con zombie đang đến gần , khi nhưng con zombie đấy quay đầu thì người đàn ông đó đã đi trước. Tôi và hai đứa cháu của tôi đợi đến khi con zombie thực sự đã đi chỗ khác thì chúng tôi bắt đầu đi theo hướng ánh ngoài kia, điều mà tôi nhớ và chắc chắn là chúng tôi và người đàn ông kia đi ngược chiều .Chúng tôi đi bên phải người đàn ông kia bên trái... Nhưng đến cuối cùng thì chúng tôi vẫn gặp người đàn ông đó, tôi và đứa cháu tôi bắt đầu cược một ván và cả ba nhảy cùng lúc xuống, cũng may là chúng chẳng bị sao cả. NHƯNG tôi nhìn lên trên cao... Khu rừng chúng tôi vừa ở trên đó là một đảo bay.
Cuộc hành trình bắt đầu từ đây, trên đường đi chúng tôi gặp rất nhiều người và hai ba ngôi nhà .Đi vào thì hai đứa cháu của tôi nghịch xung quanh nhìn biểu cảm khá là vui vẻ, tôi đi xung quanh và lấy mỗi thứ một cái (lương thực và các mầm giống) sau đó đi gọi hai đứa cháu đi tiếp nhưng hai đứa cháu này ko đồng ý tôi vẫn bảo:"có đi ko! Ko đi dì đi trước đấy" cứ thế lặp lại ba lần và cuối cùng cũng chịu đi trong đầu tôi hiện ra cái suy nghĩ :"may mà lúc đấy đi kịp " vì tôi đã có cảm giác bất thường vì sao chỗ này hiếm lương thực mà họ có thể cho tôi lấy dễ dàng thế chứ. Đi đc một đoạn tôi chợt nhận ra trên đầu tôi có một bản đồ hiện lên có vài ngôi nhà gần đây chúng tou bắt đi tới đó, thì chả là bên cạch ngôi nhà có một cái lối bên trong có tiếng gì đó nhưng tôi ko dám vào và chúng tôi bắt đầu vào ngôi nhà và lấy mấy đám gỗ đóng đinh lại xung quanh cửa... Tôi lấy ra một chiếc cặp và tưởng tượng có khối lập phương trong đó giống như những bộ truyện mà tôi đã đọc, tôi đã cầm khối lập phương đó suy nghĩ ra đồ ăn... Trong khi ba người chúng tôi ăn thì tôi nhìn qua khe hở của cửa sổ thì thấy một người, nhưng khá tiếc là lúc đó tôi đã tỉnh giấc...
Haizz, may mà tôi đã thoát đc giấc mơ đó.