Bạn gấu mặc 1 chiếc áo thật ấm đi mua khoai lang nướng và kem hạt dẻ về, ngồi bóc vỏ khoai cho tớ ăn để tớ không phải động tay.
bạn gấu gội đầu cho tớ, sấy tóc cho tớ, những điều nho nhỏ mà bạn gấu lại vui và hào hứng tới vậy.
ở cạnh cậu chẳng muốn rời
từ mùa thu sang mùa đông
chỉ sợ cậu ngủ 1 mình chân bị lạnh chẳng có ai sưởi ấm
1 điều tuyệt vời mà cậu đã dành cho tớ. đó là tinh thần thể thao, khi chơi thì fai thoải mái, fai tự tin làm điều mình thích, thật tự do. và tớ đã chơi bóng hay hơn rất nhiều nhờ cậu
Cứ cuối tuần là tớ sẽ lôi cậu ra ngoài ăn sáng, sớm nay đi ăn phở rồi lượn lờ cà phê, mà chủ quán lầy lội quá chưa dậy nên 2 đứa lại đi về, coi film rồi đi ngủ.
không biết bạn rùa có làm bạn gấu bị lười biếng đi không nữa?
hôm qua tớ mới để ý thật cậu thay đổi cả màn hình mac rồi, tớ cũng ko muốn làm cậu thấy khó xử hay gì, tình cảm của cậu nên tớ muốn mọi thứ cứ tự nhiên thôi, ko muốn làm cậu thấy tớ là người ích kỉ nè