Dạo này tôi cứ ngủ bên phòng gấu suốt, vì dịch bệnh nên chẳng ra ngoài chơi đc. Gấu thích ở fong lắm cả ngày tới tối ở cùng nhau mẹ gọi xuống nhà ăn cơm cũng ko chịu thế mà lúc nào rùa đòi về cũng phụng phịu không cho.
Rùa hay phải tập bóng chuyền cho cái giải bóng hoãn suốt từ năm ngoái tới giờ cứ tổ chức là dịch bùng tan hoang cửa nhà. Và lần nào đi đánh bóng tôi cũng lôi bạn gấu đi tập cùng. Thậm chí lôi bạn gấu đi uống bia cùng nữa. Thế là bạn gấu quen thêm đc vài người ở viện bạn rùa. Hị hị
Lần này đi ăn ở phương nhi với hội chị em rùa lôi đc gấu đi ăn cùng, em Giang vui ra mặt vì có ngừoi nói chuyện cùng, bình thường gia đình nói chuyện bệnh viện con em chỉ biết ngồi khóc thét kêu các chị nói chuyện gì e nói đc đi. Thế là giờ đi ăn có thể lôi bạn gấu đi ăn cùng rồi. Hị hị.
Mấy hôm nay bạn rùa đang bị covid thế là mình ko đc gặp nhau. Bạn gấu ngốc cứ hỏi bạn rùa thích gì. Bạn rùa toàn phải bảo mua trà sữa. Bạn gấu chả có xíu lãng mạn gì. Trong khi bạn Út là 1 người siêu mê ngôn tình tới vậy, không hiểu sao có thể yêu bạn gấu lâu tới vậy ( đừng đánh bạn rùa nha ). Bạn gấu ngốc của tớ còn hát cho tớ nghe nữa mà chất lượng âm thanh khi nghe qua điện thoại thì dở tệ bạn gấu hát như vịt bầu ấy. Hihi. Nhưng mà bạn rùa vẫn thấy yêu ạ.
Mong là sau đợt dịch này có thể đi đâu đó với bạn gấu. Để củng cố tình yêu của 2 đứa mình ạ.