NGUỒN: THẰNG ĐIÊN ( JUSTATEE )

Chào em, cuối ngày rồi, hẳn em đã về đến nhà, nằm dài trên chiếc giường quen thuộc và tận hưởng chút thời gian ít ỏi cho bản thân. Hôm qua là ngày của em, dù đã muộn màng và tôi chẳng còn là một phần cuộc sống của em nữa, nhưng tôi muốn gửi tới em đôi lời...
Em này, trong mắt tôi em rất đẹp, em không cần giảm cân, cũng không cần áp dụng mấy chế độ ăn kiêng lượm lặt trên mạng nữa. Mập 1 chút cũng được, cằm có nọng cũng không sao, đừng tự cho rằng mình xấu xí, tôi rất đau lòng.
Em này, đôi lúc người ta không hài lòng về em vì cô gái của tôi không sống như họ muốn, đừng quá bận tâm, em không giống họ đâu có nghĩa là em sai.
Em này, cuộc sống đôi khi thật khó khăn với em vì Hà Nội thì rộng lớn mà em chỉ là một cô gái nhỏ bé. Những lúc như thế, em có thể dựa vào vai tôi mà khóc để nỗi buồn theo hàng lệ trôi đi. Và nếu không thể dỗ dành em, tôi hứa sẽ khóc cùng em.
Còn một điều nữa, tôi không muốn chúc em một ngày 20/10 vui vẻ, tôi muốn chúc em cả đời bình an hạnh phúc.
Hôm qua đường phố đầy hoa, em đã nhận được chút tình yêu nào tôi gửi vào trong gió chưa?
--------------------------------------------
21.10.2018