Cảm ơn bạn An đã cùng tôi chụp một tấm hình kỉ niệm thật đẹp thời sinh viên nha. Chúc ông thành công trên con đường mình đã chọn.
Cảm ơn bạn An đã cùng tôi chụp một tấm hình kỉ niệm thật đẹp thời sinh viên nha. Chúc ông thành công trên con đường mình đã chọn.
1 tuần đã trôi qua nhưng biết bao cảm xúc bồi hồi, xúc động pha lẫn chút tiếc nuối vẫn còn đâu đó vươn vấn trong tôi... Giá như tôi có thể chăm chỉ việc học hơn thì có thể tôi đã cầm được tấm bằng Giỏi trong tay... Giá như tôi dành thời gian nhiều hơn cho cuộc sống thì chắc hẳn giờ đây tôi đã có nhiều người bạn hơn, nhiều người thầy, người anh, người chị hơn để khiến tôi có một công việc ổn định với ngành nghề mình học chứ không phải là một đứa nhóc lông bông ngồi viết lách thế này...
Cảm ơn Thành Võ thì đã đến dự lễ tốt nghiệp và chụp hình cùng anh nha. Dù học khác ngành nhưng lại là fan của tui cũng lạ lắm à nha. Nhưng không sao, kiến thức thì không có khoảng cách nha. Chúc em học thật tốt và đạt kết quả cao nha.
Cảm ơn Thành Võ thì đã đến dự lễ tốt nghiệp và chụp hình cùng anh nha. Dù học khác ngành nhưng lại là fan của tui cũng lạ lắm à nha. Nhưng không sao, kiến thức thì không có khoảng cách nha. Chúc em học thật tốt và đạt kết quả cao nha.
Cảm ơn 1 thời đại học dữ dội, thời đại học mà cứ hằng trưa dưới cái nắng nóng oi bức, tôi cùng thằng bạn thân lại rủ nhau ra tiệm trà sữa tán gẫu, chơi uno rồi cả cờ cá ngựa để giết thời gian thay vì ngủ trong giờ học.
Cảm ơn Ba rất nhiều vì đã không ngại khó khăn gian khổ, hi sinh vất vả để nuôi dưỡng con nên người
Cảm ơn Ba rất nhiều vì đã không ngại khó khăn gian khổ, hi sinh vất vả để nuôi dưỡng con nên người
Đồng thời tôi cũng cảm ơn người bạn thân ấy luôn gắn bó, đồng hành cùng tôi trong suốt 2 năm, dù có thể từ năm 3 chúng tôi đã bớt thân nhau hơn.
Cảm ơn em Vy Lê đã đếnchúc mừnglễ tốt nghiệp của anh và cảm ơn rất nhiều vì quyển sách rất ý nghĩa mà em dành tặng cho anh. Chúc em học thật giỏi và mau sớm tốt nghiệp để lần vía từ anh được linh nghiệm nha
Cảm ơn em Vy Lê đã đếnchúc mừnglễ tốt nghiệp của anh và cảm ơn rất nhiều vì quyển sách rất ý nghĩa mà em dành tặng cho anh. Chúc em học thật giỏi và mau sớm tốt nghiệp để lần vía từ anh được linh nghiệm nha
Cảm ơn ba mẹ đã nuôi dưỡng tôi suốt bao năm qua. Tôi là một đứa con khá khó nuôi và mang nhiều nhọc nhằn cho ba mẹ mình. Tôi là một đứa trẻ có sức khoẻ không được tốt như bao đứa trẻ khác. Chuyện ốm đau và uống thuốc có vẻ không còn quá xa lạ với tôi và những người quen của tôi. Để có được hình hài to lớn thế này, 23 năm qua bố mẹ tôi đã cố gắng tìm mọi cách để giáo dục một đứa trẻ yếu ớt nhưng hiếu động này thành người. Tôi hiểu được những điều đó và biết ơn họ rất nhiều. Nhìn ba mẹ mình từng ngày già đi, từng ngày đau nhức nhiều hơn mỗi khi mùa mưa lại đến, những hình ảnh đó mang đến cho tôi một áp lực phi thường trong một cuộc đua mà mọi người trẻ đều gặp phải - cuộc đua giữa thanh xuân của ta và tuổi già của bố mẹ. Nhưng trên cuộc đua ấy nhiều người với sự khởi đầu quá nhanh nhưng lại gục ngã trước khi đến đích, để đi một quãng đường dài thì phải giữ cho bản thân một sức khoẻ tốt, vì tiền không thể mua được sức khoẻ và cũng đừng bán sức khoẻ của mình để mua sức khoẻ của bố mẹ, hãy dùng sức khoẻ của mình để duy trì sức khoẻ cho bố mẹ !
Cảm ơn Châu đã đến chung vui cùng anh nha. Anh rất biết ơn vì được chung nhóm Tin sinh cùng em, một người vừa xinh đẹp và tài năng hết phần thiên hạ nha. Chúc em báo cáo khoá luận thật tốt và đạt kết quả như mong muốn nha
Cảm ơn Châu đã đến chung vui cùng anh nha. Anh rất biết ơn vì được chung nhóm Tin sinh cùng em, một người vừa xinh đẹp và tài năng hết phần thiên hạ nha. Chúc em báo cáo khoá luận thật tốt và đạt kết quả như mong muốn nha
Cảm ơn những người thầy, người cô đã cho tôi kiến thức, cho tôi con chữ và cả những kinh nghiệm sống. Vì trước đó, có lẽ họ cũng giống như tôi, những cô cậu sinh viên nhìn đời bằng ánh mắt màu hồng để rồi khi bước ra cánh cổng đại học là biết bao ánh mắt long lanh giọt nước mắt... Bởi thế, có lẽ rằng, cánh cửa đại học chính là ngưỡng cửa an toàn nhất với các bạn sinh viên, nơi các bạn vừa học tập nhưng cũng là nơi để các bạn tự do sống theo cách riêng của mình, tham gia câu lạc bộ mình yêu thích, đi làm thêm để quen dần những trải nghiệm của cuộc sống và có lẽ cánh cổng ấy cũng là địa điểm lí tưởng cho những mối tình chớm nở...
Rất hân hạnh được chụp chung với hot girl học giỏi nha. Chúc Tâm luôn thành công với con đường sự nghiệp của mình nha.
Rất hân hạnh được chụp chung với hot girl học giỏi nha. Chúc Tâm luôn thành công với con đường sự nghiệp của mình nha.
Cảm ơn những người anh, người chị của tôi. Cảm ơn vì đã mang cho tôi những kiến thức mà có lẽ thời gian thế hệ của thầy cô không thể dạy dỗ tôi được. Anh chị có lẽ là người mà tôi thân thuộc nhất, họ hiểu tôi hơn ba mẹ tôi, tôi cảm nhận thế. Tôi có thể thoải mái vui vẻ, chuyện trò tâm sự cùng họ về mọi thứ mà tôi có và tôi gặp phải. Tôi có thể tự nhiên khoe với họ rằng tôi đã vô tình crush một cô bạn lớp bên nhưng chưa biết thổ lộ thế nào, tự nhiên tâm sự với họ về những dự định, kế hoạch tương lai của bản thân. Tôi hạnh phúc và trân trọng những giây phút ấy. Cảm ơn ! Cảm ơn rất nhiều !
Cảm ơn Danh, Uyên và Phượng đã cùng Thuận tạo nên 1 bức ảnh tốt nghiệp quá là xuất sắc và thanh xuân nha.
Cảm ơn Danh, Uyên và Phượng đã cùng Thuận tạo nên 1 bức ảnh tốt nghiệp quá là xuất sắc và thanh xuân nha.
Cảm ơn những người bạn đã đồng hành cùng tôi, dù cho ta thân nhau hay không nhưng để biết nhau thì có lẽ chúng ta có duyên đấy bạn ơi ! Cảm ơn những buổi trò chuyện phím sau những giờ học trên giảng đường căng thẳng, những buổi học quân sự, cùng nhau vui chơi, đùa giỡn như những đứa trẻ lên ba nô đùa hồn nhiên vô tư lự. Cánh cổng đại học khép lại cũng là lúc tôi cũng như các bạn đã bước sang một cánh cổng khác, cánh cổng xã hội nơi có vô vàn những khó khăn, áp lực luôn chờ đón ta, có thể bạn sẽ phải lặng lẽ đứng khóc một nơi nào đó nhưng đừng quên rằng phía sau bạn vẫn luôn có mình, Thuận đây - người bạn của bạn luôn ở phía sau, lắng nghe những tâm sự và những câu chuyện của bạn, có thể mình không giúp được bạn nhiều nhưng lắng nghe là điều mình luôn sẵn lòng cho bạn !
Rất hân hạnh được chụp chung với hot boty (An) và hot girl (Uyên) của nhóm thực nghiệm ạ.
Rất hân hạnh được chụp chung với hot boty (An) và hot girl (Uyên) của nhóm thực nghiệm ạ.
Cảm ơn những người bạn không thích tôi ! Con người không ai là hoàn hảo cả nên đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người ! Trước tiên, hãy cố gắng làm hài lòng bản thân mình trước giống như đừng cố gắng yêu thương một ai đó khi mà chính ta còn chưa học được cách yêu thương chính mình. "Kẻ thù của kẻ thù là bạn", khuyết điểm là kẻ thù của tôi, bạn không thích tôi và bạn nói lên những khuyết điểm của tôi, tôi xem bạn là bạn, một người bạn bất thường đáng quý. Những người bạn thân yêu quý tôi chắc khó có thể dám nói với tôi những khiếm khuyết của bản thân tôi và nếu có nói thì chắc tôi cũng sẽ giận họ lắm vì dám nói xấu mình. Nhưng với bạn, bạn dám nói thẳng những điều bạn không thích, những điều xấu nơi tôi, điều đó giúp tôi đánh giá chính xác bản thân mình thế nào và ngày càng hoàn thiện mình hơn. Và biết đâu sau này chúng ta lại bỗng nhiên trở thành bạn thân của nhau thì sao !
Cảm ơn em Hoàng Trọng Tuấn đã đến chung vui cùng anh nha. Chúc em sẽ luôn tự tin và đạt được những thành tích cao trong học tập nha
Cảm ơn em Hoàng Trọng Tuấn đã đến chung vui cùng anh nha. Chúc em sẽ luôn tự tin và đạt được những thành tích cao trong học tập nha
4 năm, khoảng thời gian không dài nhưng cũng không là ngắn với cuộc sống của mỗi con người, quan trọng không phải là chúng ta đã gặp phải những điều gì mà quan trọng là chúng ta đã trang bị trong ba lô mình những gì cho chuyến đi kế tiếp... !
Cảm ơn người bạn thân cúp học cùng chơi Uno cùng tôi nha
Cảm ơn người bạn thân cúp học cùng chơi Uno cùng tôi nha
Cảm ơn nha người mộng mơ Lê Tấn Thuận, dù cho cuộc sống của ta màu gì đi chăng nữa thì màu sắc chủ đạo vẫn do ta quyết định và suy nghĩ cũng là của chính ta. Cảm ơn bạn mộng mơ đã không ngừng phát triển bản thân, dám đương đầu và chấp nhận mọi thử thách của cuộc sống. Cảm ơn bạn đã mạnh mẽ đối mặt và chấp nhận những điều khó khăn trong cuộc sống này. Dù cho tương lai có ra sao nhưng hãy cố gắng làm tốt những công việc hiện tại cũng như trân quý những điều mình đang có nha ! Chúc bạn vui vẻ !
Cảm ơn chị Hạnh đã luôn đồng hành và giúp đỡ em.
Cảm ơn chị Hạnh đã luôn đồng hành và giúp đỡ em.
Cảm ơn món quà từ bà Uyên nhiều lắm nha
Cảm ơn món quà từ bà Uyên nhiều lắm nha
Cảm ơn em trai đã hi sinh làm photographer cho tui nha
Cảm ơn em trai đã hi sinh làm photographer cho tui nha
Cảm ơn anh Thuận đã cầm hoa, kỷ niệm chương và bằng tốt nghiệp hộ em ạ
Cảm ơn anh Thuận đã cầm hoa, kỷ niệm chương và bằng tốt nghiệp hộ em ạ
Hân hạnh khi được cùng ba dự lễ tốt nghiệp
Hân hạnh khi được cùng ba dự lễ tốt nghiệp
Chúc mừng Chị Ngọc, Chị Thư và Anh Nhật đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ nhé. Chúc anh chị luôn thành công trên chặng đường sắp tới
Chúc mừng Chị Ngọc, Chị Thư và Anh Nhật đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ nhé. Chúc anh chị luôn thành công trên chặng đường sắp tới