Magnum Photos
Magnum Photos
Đã bao giờ bạn chứng kiến nhiều gia đình đổ vỡ từ rất sớm chưa? mình nghĩ là rồi ai trong chúng ta đều thấy rõ điều này là người ngoài cuộc nên thấy rõ đúng không nào?.
Tiếc rằng mình là người trong cuộc mình thấm thía và khô cằn trong mối quan hệ gia đình, giường như mình không có gì để bám vào vậy ngoài tiền nong chi trả trong cuộc sống ra tinh thần là một liều thuốc trị liệu vô cùng quan trọng mà mỗi khi chúng ta cảm yếu lòng bị chính cái suy nghĩ yếu đuối của mình vật ngã, đây phải chăng là một lý do khách quan trong việc lựa chọn bạn đời của mình, đơn giản là mình thật lòng với họ kể cả thời gian ngản ngủi bên nhau mình 20 tuổi mà mình đâu có gì đâu, mà còn gặp đúng cái năm dịch covid cho toàn nhân loại như này. Bạn bè gọi tôi là bồng bạn đời gọi tôi là bột thành ra bồng bột lẫn hiện hữu quanh tôi.
Magnum Photos
Magnum Photos
Phải chăng những điều trên làm mình sống nội tâm nhỉ từ đấy mình đam mê việc viết lách biến điểm yếu thành thế mạnh là kiểu gì mình cũng không biết diễn ta nữa... có điều mỗi khi về nhà là mình thường xuyên phải kết nối giữa hai bên hay thậm chí thường ngày cũng vậy chiều nay nghe podcast mình nhớ ra một câu "người lớn họ bị áp lực công việc làm mất đi cái tính trẻ con, vậy nên có thời gian rảnh họ đi chơi các tế bào ấy như được phục sinh lại vậy" nhưng nó đúng với mình kiểu khác mình quay lại căn nhà ở quê với gia đình các tế bào tổn thương nó lại hiện hữu về bao quanh và mình không thế cầm nắm lại.
Cảm ơn bạn đã đọc tới đây đây là một chia sẻ nhỏ nhoi thôi, chắc chắn vẫn sẽ có bản sửa tiếp theo