Tôi nhận ra bản thân cần gì sau 4 năm tìm kiếm tình dục.
1. Tôi thực sự không cần fwb, ons.
Phải mất đến khoảng 4 năm tôi mới nhận ra rằng thời gian qua chính tôi đã không dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, nếu tôi thật sự dành một ít thời gian để nhìn lại những lần ons, fwb trống vắng thôi thì tôi đã sớm biết cái mà tôi thật sự cần là tình dục với người mình thật sự yêu thương chứ không phải chỉ là tình dục, với ai cũng được. Sau mỗi lần bắn cái vật chất di truyền ấy thì tôi muốn ôm, nói chuyện với cô gái ấy, muốn mỗi lần làm tình là một cảm xúc nguyên vẹn chứ không phải cảm giác trống rỗng, muốn đi về ngay lập tức của những lần ons hay với cô partner mà tôi không có tình cảm. Trong cuộc làm tình tôi muốn hôn khắp cơ thể cô ấy, tôi muốn nói chuyện thì thầm với cô ấy trong lúc làm tình, tôi muốn có tình cảm chứ không phải là chỉ để thỏa mãn cơ thể vật lý của mình. Chẳng qua là do tôi đã bỏ bê bản thân, để cảm xúc, để thỏa mãn nhu cầu giải trí mà không biết thực sự mình cần gì. Rằng tôi muốn quan hệ với một người 1000 lần chứ không phải là quan hệ với 1000 người. Nếu không phải là cô gái mà tôi có toàn bộ những cảm xúc trên thì thật sự lần làm tình đó tệ hơn cả những lần tôi thủ dâm. Và tôi cũng không hiểu tại sao tôi có thể bỏ bê cơ thể mình đến mức đến bây giờ tôi mới có thể nhận ra. Đến bây giờ tôi không còn chất liệu nào để yêu, khu vườn tâm hồn của tôi toàn là cỏ và rác.
2. Đến lúc dọn rác Muốn có true love thì trước hết bản thân tôi phải xứng đáng với nó. Tôi phải lấy lại năng lượng lúc trước của bản thân bằng cách không quá tập trung vào nó nữa, giải trí bao nhiêu năm qua đã đủ rồi. Tình dục của fwb, ons cũng chỉ là một trong những cách giải trí mà tôi tìm đến khi xem stream, game đã quá nhàm chán mà thôi Giờ ngẫm lại tôi thật sự không nghĩ đến tình dục nhiều khi bản thân đang bận, mà tôi thì đã rãnh hơn 1 năm rưỡi nay rồi. Một người rãnh trong một căng phòng thì nghĩ đến tình dục để giải trí và tìm nó bằng mọi cách thì là chuyện khá bản năng rồi. Mọi vấn đề của con người đều xuất phát khi họ rãnh rỗi một mình trong phòng mà. Đến cái mức mà tôi đã quét zalo, kết bạn với những ai giới tính nữ, thậm chí hơn tôi chục tuổi để xin được phục vụ họ. Đương nhiên vũ trụ cũng giúp tôi đạt được, nhưng tôi lại không nhận ra rằng điều vũ trụ thật sự muốn tôi biết là tôi đang đi sai đường. Vì đắm chìm trong tình dục, hay nói khác hơn chỉ là là giải trí mà bao năm nay tôi đã bỏ qua quá nhiều thứ. Để bản thân mình dậm chân tại chổ. 25 tuổi tôi vẫn là tôi năm 20 tuổi. Nói cách khác là tôi đã thụt lùi đi 5 năm. Tôi đã để 5 năm tuổi trẻ qua đi mà giờ nhớ lại tôi chẳng có gì để nhớ ngoài việc biết bản thân tôi cần gì trong tình dục và cần phải làm gì cho hiện tại. Và thời gian qua cũng cho tôi biết tôi đã may mắn đến chừng nào.
3. Làm sao để có tình yêu Tôi cũng nhận ra tình yêu được hình thành từ những chất liệu không phải tình yêu, tôi sẽ tìm được true love của mình khi tôi có cái nhìn đúng hơn về bản thân, khi tôi có một công việc mình yêu thích, có cơ thể mạnh khỏe và lành mạnh hơn. Cuộc tình 3 năm cấp 3 và 4 năm đại học của tôi tan vỡ theo lẽ hiển nhiên vì tôi chưa có được bất kỳ chất liệu nào để nuôi dưỡng nó. Một con người với suy nghĩ ở năm 20 tuổi không thể duy trì được tình cảm năm 24 tuổi. Một cơ thể năm 20 tuổi không thể che chở cho cô gái 24 tuổi mà tôi yêu. Một khu vườn tâm hồn đầy cỏ và rác thì không nên mời ai vào. Chỉ làm mọi thứ thêm tệ hại, vậy mà có lúc tôi lại nghĩ sẽ cần một ai đó đồng hành thì tôi mới có thể sống hạnh phúc và tốt hơn bây giờ được. Cũng may là suy nghĩ đó tồn tại không lâu và cũng cảm ơn em đã nói lời chia tay. Không có khoản thời gian mấy tháng một mình vừa qua thì chắc tôi vẫn còn chưa nhận ra được những điều mà đáng lẻ tôi phải biết từ 3 4 năm về trước. Bây giờ tôi vẫn còn niềm tin, tôi tin bản thân mình sẽ thật sự cố gắng và sẽ yêu được chính mình.
Cuối cùng mình muốn có một lời khuyên dành cho những ai đang tìm kiếm hay đang trong mối quan hệ fwb, ons hoặc tương tự.
Bản chất những mối quan hệ trên không xấu, nó đều dựa trên nhu cầu của mọi người. Nhưng nếu không hiểu bản thân đang thật sự cần gì, không nhìn lại sau mỗi lần gặp đối phương mà bị cái cảm giác sung sướng làm mờ đi lí trí thì càng lúc sẽ càng tệ mà thôi.
Chúc các bạn vui với quyết định của bản thân...