-LỜI NÓI ĐẦU-

"Một cơn chấn động khủng khiếp đang lan rộng khắp đa vũ trụ"

Ta đã từng chứng kiến sự sinh sôi nảy nở và chết đi của vạn vật, sự tồn tại và lụi tàn của vô vàn nền văn minh. Ta chu du khắp các vũ trụ và chứng kiến vô số điều xảy ra. Nhưng! Ta chưa từng thấy điều gì lạ lùng như vậy. Một chấn động từ vụ nổ nào đó bên ngoài tác động vào đa vũ trụ làm thay đổi cấu trúc của tất cả các thực tại. Sự sống bên trong các thực tại bị xáo trộn nhưng không một sinh vật nào nhận ra điều đó. Ta quyết định đi khắp các vũ trụ để tìm ra nguyên nhân, tìm ra một bằng chứng nào đó của khe nứt thời gian dẫn tới cấu trúc ban đầu của đa vũ trụ.

Và rồi những dấu vết dẫn ta tới một thực tại đầy hỗn loạn. Các hành tinh trong thực tại này chiến tranh lẫn nhau để tranh dành vũ trụ. Cuộc chiến tranh nhanh chóng lan đến một hành tinh xanh có tên gọi là trái đất. Nhiều giống loài và những kẻ hùng mạnh từ khắp nơi trong vũ trụ kéo đến đây với tham vọng chiếm đoạt hành tinh màu mỡ còn sót lại này. Đứng trước sự xâm lăng, những cá nhân siêu phàm trên trái đất tập hợp lại thành quân kháng chiến chống lại những kẻ thù hùng mạnh đến từ vũ trụ. Một thiên tài có tên Anthony Edward Tony Stark từ tương lai gửi cho quân kháng chiến một thông điệp như sau:"cuộc chiến sẽ còn kéo dài và có quy mô đa vũ trụ, trái đất không bao giờ được phép khuất phục!".

Nhiều năm sau khi cuộc chiến tranh nổ ra, trái đất trở thành một nơi hoang tàn, đổ nát. Ta phát hiện ra một nhóm kháng chiến thuộc phe trái đất bao gồm những kẻ không có siêu năng lực mang tên Justice Forever đã âm thầm hoạt động xuyên suốt cuộc chiến tranh. Từ một đoạn nứt gãy của thời gian dẫn tới thực tại ban đầu của Justice Forever, Ta tìm đến một đoạn kí ức đã mất của thành viên mang tên Dave Lizewski....."Tôi luôn tự hỏi tại sao không ai làm vậy trước tôi. Ý tôi là đủ thứ phim ảnh rồi truyền hình chuyển thể từ truyện tranh. Ít nhất cũng phải có 1 kẻ đơn độc lập dị nào đó khoác lên mình bộ trang phục chứ. Cuộc sống hằng ngày hứng thú đến thế à? Trường học và công sở đủ ly kỳ đến mức chỉ mình tôi mơ mộng đến chuyện này sao? Thôi nào, thành thật với bản thân mình đi. Ai trong chúng ta cũng từng lên kế hoạch để trở thành siêu anh hùng. Và tôi là ai à? Tôi là Kick-Ass".....

-The Watcher-

___________________________________


"Hãy tưởng tượng như thế này. Bạn học tốt ở trường và có cả đống bạn bè. Bạn sống yên ổn trong sự yêu thương của bố mẹ. Mỗi ngày của bạn đều bắt đầu và kết thúc trên chiếc giường êm ái. Bạn có một cuộc sống dễ dàng. Rồi đột nhiên bạn mất hết tất cả. Không còn gia đình, bạn bè và trường học. Và tất nhiên, bạn vẫn chưa sẵn sàng cho ngày tận thế".

-Gulliver-