Batman từ trên cao nhìn xuống Gotham.Tất cả với một màu đen của khói và một màu đỏ của lửa.Gotham đã sụp đổ dưới bàn tay của cả người dân và tội phạm.Không chấp nhận sự tuyệt vọng,Bruce tìm kiếm sự giúp đỡ từ khắp nơi.
Star City thành phố trụ vững nhất sau sự sụp đổ nhờ thị trưởng Oliver và đội quân của mình.Bruce tới gặp Oliver ở tòa thị chính để nhờ sự giúp đỡ của anh.Bruce đối mặt với Oliver:
-Bruce:Tôi cần anh giúp,chúng tôi cần anh giúp Oliver.
-Oliver:(giọng mỉa mai)Anh cần tôi giúp ư?Không đùa đó chứ!Biến khỏi thành phố của tôi đi Bruce.Trước kia tôi đến cầu cứu sự giúp đỡ của anh và anh đã đuổi tôi đi.Giờ tôi cũng sẽ làm vậy giống như anh.
  Bruce lặng lẽ rời đi quay về Gotham.Trên đường quay về Batcave,Bruce thấy một vụ cướp nhỏ và đã nhảy xuống xử cả 7 tên khi đang cướp đồ ăn của một cậu bé.Bọn chúng bỏ chạy,Bruce quay về phía cậu bé:
-Đừng ra ngoài một mình nữa.Ở đây nguy hiểm lắm đó!À tạ sao nhóc còn mặc cái áo của Green Lantern làm gì vậy?Họ chết cả rồi! -Cậu bé hồn nhiên trả lời:"Không,họ là các siêu anh hùng của cả vũ trụ mà.Họ chỉ không ở Trái Đất này thôi.Họ đang ở...
Cậu bé chưa nói hết thì Batman vội cảm ơn cậu bé và quay vào Batmoblie lái tới thành phố Metropolis.Anh tự nhủ nếu không ai ở thế giới này chịu giúp mình thì ở thế giới khác họ sẽ giúp.Bruce tới gặp Lex Luthor một thiên tài của Trái Đất và nhờ Lex làm một cỗ máy có thế mở một cánh cổng sang thế giới khác.Lex đã đồng ý và sau một thời gian ngắn Lex đã hoàn thành cỗ máy.Bruce và Lex cùng nhau khởi động cỗ máy nhưng không có gì xảy ra.
-Bruce:Có chuyện gì với cỗ máy vậy Lex?
-Lex:Hmm..Theo tôi tính toán thì có 2 trường hợp xảy ra.1:Cỗ máy không hoạt động do tôi đã làm sai ở đâu đó.2:Không có thế giới nào để mở cả.Và như anh biết đấy thường thì tôi không sai.
  Một lần nữa,Bruce lại bất lực quay về Gotham.Ở trong Batcave,Bruce giận dữ và cảm thấy bất lực.Dường như cả thế giới đang chống lại anh.Không gì suôn sẻ từ khi cái ngày đen tối ấy.Khi các đường lối của mình gần như đã hết thì Bruce lại chợt nhớ đến những gì mà Barry đã từng nói:"Có một thế lực nào đó đang ngăn cản chúng ta và nó lớn,mạnh hơn tất cả những gì chúng ta từng trải qua".Vậy làm sao để có thể giải quyết một thế lực mạnh như vậy?Anh cần một người phi thường và không có giới hạn đó là Man of Steel.Anh cần Clark Kent,Kal-El,Superman..Nhưng Clark không còn ở trên Trái Đất,anh ở đâu đó ngoài vũ trụ đen tối kia.Bruce dùng vệ tinh của Wayne Enterprises gửi một thông điệp ra ngoài vũ trụ.Rồi cứ thế nhiều ngày trôi qua,rồi nhiều tuần,nhiều tháng,bên ngoài dinh thự của mình Bruce đã mệt mỏi khi đã chờ đợi rất lâu.Hi vọng gần như đã hết thì bỗng nhiên xuất hiện nhiều tiếng nổ âm thanh,mặt đất rung mạnh.Đằng sau Bruce,Clark Kent.Một Clark với mái tóc bạc và tiều tụy.Clark đặt tay lên vai Bruce và nói:

:-Bruce:Không sao đâu Clark,tôi hiểu rằng anh không cố ý làm việc đó,tôi hiểu ai đó hoặc cái gì đó đã điều khiển anh làm việc đó.
  Sau đó Bruce đã kể lại hết mọi chuyện cho Clark và mong muốn nhận được sự giúp đỡ của anh.Nhưng Clark từ chối:"Tôi không thể,Bruce.Tôi là một tội đồ,mộtkẻ giết người và là một người bạn tồi.Hơn nữa thế giới này họ cần anh hơn là tôi.Nhưng tôi có cách khác để giúp anh".Clark đưa Bruce đến Fortress of Solitude.Bruce hỏi:"Chúng ta làm gì ở đây vậy Clark".Lặng lẽ Clark đưa Bruce tới trước một cỗ máy và nói:"Tôi sẽ trao anh sức mạnh của mình Bruce và đừng từ chối vì đó là cách duy nhất tôi có thể giúp anh mà lương tâm tôichấp nhận".Superman bước vào cỗ máy trước sự ngăn cản quyết liệt của Batman.Khi bước ra Clark trở nên gầy gò,yếu đuối và bước tới phía của Bruce khi trên tay đang cầm một lọ thuốc.Trao lọ thuốc cho Bruce,Clark gục ngã và câu nói cuối cùng của anh:"Cảm ơn Bruce.....vì đã tin tưởng tôi".Chôn cất Clark xong Bruce lại quay lại Batcave và một lần nữa Bruce lại đơn độc một mình.
  Trong Batcave,Bruce đang quyết định xem có nên dùng loại thuốc này không.Trên màn hình bỗng nhiên xuất hiện Joker cùng với nhiều tội phạm cấp cao khác nhưTwo Face,Penguin,Black Mask.... tạo thành một Liên Minh Tội Phạm.Chúng tuyên bố sẽ chiếm thành phố Gotham và sẽ ban hành các bộ luật chèn ép người dân.Batman lập tức tới nơi của Liên Minh.Căn nhà trống trơn và tối đen có gì mờ ám ở đây.Ánh đèn bật lên,xung quanh Batman là những tên tội phạm cặn bã,ghê tởm nhất của xã hội chúng bắt đầu lao vào tấn công anh dù đã hạ được rất nhiều tên nhưng có quá nhiều bọn chúng.Thất thế và đã mệt Bruce không suy nghĩ nhiều liền sử dụng thứ thuốc mà Clark đã đưa.Lọ thuốc rơi xuống đất kèm theo vụ nổ năng lượng do Bruce tỏa ra thổi tung căn nhà.Batman liền bay với vận tốc âm thanh đến nơi ẩn náu của các trùm tội phạm.Đến nơi không nói một câu gì Bruce dùng Heat Vision giết toàn bộ bọn chúng.Đã quá muộn để nhân từ nữa rồi!!Sau đó Batman bay quay Gotham và xử lí hết toàn bộ những tên tội phạm.Trở về Batcave với lòng nặng trĩu và bàn tay đầy máu Bruce tự hỏi lương tâm của mình đã ở đâu.Nhưng mọi thứ đã quá muộn vì đã 11 năm rồi,11 năm cho sự thay đổi nhưng không chính chúng đã lựa chọn điều đó Batman vẫn còn một vấn đề khác vẫn là Thế Lực đó và làm sao để ngăn cản.
   Chìm sự giận dữ Bruce liền hét lên:"Mày là ai??Hãy xuất hiện đi tao biết mày có thể nghe thấy được"Một ánh sáng chói lóa bao trùm Trái Đất,khi mở mắt ra Bruce đang ở trong một Batcave lớn gấp hàng nghìn lần so với Batcave của mình,trước mặt Bruce là một vật thể đang mặc bộ đồ Batman và hắn cũng lớn gấp nghìn lần Bruce.Hắn từ từ quay người lại  và bất ngờ thay hắn có bộ mặt giống hệt Bruce,hai người mặt đối mặt.Bruce liền lớn tiếng:
-Ngươi là ai?Tại sao lại giả dạng ta và đây là đâu?Giải thích đi!!
-Bruce giả:Bình tĩnh nào Bruce,tôi sẽ giải thích mọi thứ.Tôi là Bruce Wayne.Trước kia khoảng 11 năm trước có một vụ nổ xảy ra ngoài đa vũ trụ và nó đã tạo ra một vũ trụ riêng biệt,một vũ trụ trống trơn,ở đó tôi sở hữu một sức mạnh vô hạn và toàn năng.Nó cũng vẫn cho tôi giữ được những kí ức trước kia.Và tôi đã tạo nên cậu và một Trái Đất với toàn bộ những gì dựa trên kí ức của mình.
-Bruce:Cái gì??Không thể nào!!Vậy tại sao ngươi lại để cho mọi người chết,để cho các siêu anh hùng tự giết lẫn nhau?
-Bruce giả:Cậu thông mình mà Bruce động não đi.Mỗi một hành động sẽ tạo nên một phản lực tương đương,đó là quy tắc cơ bản của vũ trụ.Đơn giản với một hành động của cậu khi chứng kiến sức tàn phá của mỗi lần chiến đấu của Justice League.Cậu đã tạo nên một ý tưởng và nó đã ăn sâu vào trong tôi.Một ý tưởng rằng thế giới không có các siêu anh hùng với những khả năng đặc biệt vì nó quá bé và năng lực của họ lại quá lớn.Vì vậy nhân cơ hội này tôi sẽ giúp cậu hoàn thành ý tưởng đó.Nói đơn giản,cậu đã tạo nên tôi và tôi đã tạo nên cậu.
-Bruce:Vậy ngươi đã giết chết họ ư?Chỉ vì một ý tưởng ngớ ngẩn?Bao nhiêu mạng sống...
-Bruce giả:Thứ nhất:Thế giới này không phải sự thật,tôi có thể cảm thấy thế.Thứ2:Tôi chỉ sắp xếp các sự kiện và kích thích cơn tức giận của họ.Rồi dòng nước tự trôi mà thôi.
Bruce tức giận tới tấn công người kia nhưng với một ngón tay của hắn Bruce đã gục.
-Bruce giả:Cậu không thể đánh lại tôi đâu Bruce.Và cũng đã hết thời gian chơi rồi chúng ta cần tìm cách để thoát khỏi thực taị này.Chúng ta cần tìm nguyên nhân vụ nổ và sửa chữa nó để quay lại trước kia.....



                                                                                                                      End.(Cầu #S phù hộ em)