hey hey ^^
Hôm nay là bài viết đầu tiên của mình trên spiderum và đầu tiên kể từ khi mình thật sự muốn linh hồn (thời gian và tâm trí) của mình dành cho chính bản thân, không phải "trang trại", "trường học", "media", tôn giáo....
Hôm nay mình đã đọc xong cuốn ''Đừng chạy theo số đông" của Kiên Trần, đọc thêm vài cái post cua anh Hoàng Bano. Mình thật sự thấy bản thân may mắn lứm luôn vì có thể biết được những con người tài giỏi như vậy. 
Nói về sách của anh Kiên, mình y như được mặt trời chân lý chói qua tim. Bao nhiêu lo lắng, bất an của tuổi 20 về con đường tương lai, về gia đình, về thế giới xung quanh của mình như được sáng tỏ. 
 Mình không muốn làm kiến. Mình cần trở thành địa chủ, chủ của một trang trại. 
sức khỏe _gia đình_tự do (money+time+mind) <--- tầng lớp cổ đông: my MINECRAFT <--- innovation and marketing + Scalability(thấp,cao) + đọc sách + tính nhẩm + excel + workflow + Minispeed (tying speed) + tái đầu tư + cạnh tranh (cùng tồn tại+cạnh tranh với bản thân) + QUY LUẬT 8 TIẾNG VÀ SỰ THÀNH CÔNG CHẮC CHẮC
Trong quãng thời gian covid này, mình nhận ra rất nhiều thứ, trong đó nảy ra ý tưởng về một kênh youtube. Lúc đầu mình lo sợ mình không đủ trình vì lĩnh vực đó quá mới với mình: để có được 1 vid mình phải học mới toàn bộ. Nhưng anh Kiên đã dùng 2000h để viết 1 quyển sách chất lượng tuyệt vời thì việc bỏ công sức cho dự án (nghe kiêu kiêu) thì hoàn toàn hợp lí. I need a plan and workflow. Sau khi có innovation, mình sẽ học cách marketing (phải đọc quyển Subscribed of Tien Tzuo mới được ^^ ) 
Về anh Hoàng, omg, ảnh đỉnh quá. Mình phải học theo ảnh quy luật 10000h mới được. Mình đang học tiếng anh. I need a font loading

vậy là mình có hai kế hoạch:
1. luyện nghe tiếng anh theo quy luật 10000h
sử dụng các sách của anh Kiên+các bài nghe trong sách mới
2. giao tiếp tiếng trung: doulingo & Pimsleur
3. xem các video về my project: ^^ lalala quy luật 8 tiếng + quy luật 10000h
***DESIRED OUTCOME:
LISTENING-> take advantage of downtimes
mini speed: typing fast
Basis communication of Madarin
Get 7.5 ietls
"không có thất bại. Chỉ có dừng chân và đi tiếp" - "Kien Tran"