Xưa giờ có hai lần tui vừa sợ vừa buồn cười.
Lần đầu là khi tui thấy cái quả ria mép CGI của Henry Cavil khi mẻ đóng Sịp Đỏ Đáng Iu, và lần thứ hai là khi tui biết thương hiệu Fantastic Beasts được nhắm làm tới 7 hay 9 phần gì đó =)))))
Nếu cứ cái đà này, thì Fantastic Beasts sẽ trở thành series có chất lượng các phần dở dần đều về sau =))))))))))))))
Thực sự để chê Fantastic Beasts 3 rất khó. Phần phim lần này còn có số lỗ hổng trong kịch bản còn nhiều hơn đám tàn nhang trên mặt Ron Weasley nữa.
Gần như cứ cách đều 10-15p là nhân vật lại có một cái hành động, một cái câu thoại làm bạn phì cười bởi sự rời rạc và sến sẩm của nó.Bằng một cách ảo diệu tới bất ngờ, phim xoay xở đưa ra những lời giải thích quá mức chi tiết cho những tình tiết trông có vẻ quan trọng nhưng thực chất là thừa thãi. Không dừng ở đó, phim lại thất bại trong việc giải đáp những chi tiết chính trong phim.Cái khó trong việc chê Fantastic Beasts 3 nằm ở chỗ, vì tui đã quăng bộ não Muggle ở nhà nên tui xem tui cười vcl.
Tui lắc đầu ngán ngẩm cũng chục lần, và tới đoạn cuối thì mém nữa phì cười vì cái sự lazy writing của các bác =)))))Và như trước giờ tui đã nói, Bảo Bối Tử Thần của tui ở đâu??? Tụi nó ở đâu khi mà cái canon duy nhất là Dumbly và Grindly đến với nhau, ún miếng trà ăn miếng bánh là để bàn chiện đi tìm Bảo Bối Tử Thần, cùng nhau xây dựng tương lai tươi sáng...
Thề cười thì thồi =)))))
dàn nhân vật xịn xò quá, nhưng không có gì giúp khán giả liên hệ hết
dàn nhân vật xịn xò quá, nhưng không có gì giúp khán giả liên hệ hết
Phim vẫn có vài điểm cộng nhỏ, nhỏ xí thôi. Phần 3 y hệt như 2 phần trước: nội dung ngán ngẩm, nhưng diễn xuất tạm được và hiệu ứng đủ vừa lòng. Đến phần này thì chú Mads Mikkelsen gánh còng lưng, Credence đu style thầy Snape và Newt lại đốn tim khán giả với sự ngại ngùng xạo sự của mình =))))
Chốt vấn đề, phim đi coi cũng được, không đi coi cũng được, mà nếu đã đi coi thì xác định quăng não ở nhà, lên coi cười hài là chính. Lúc ra về, tui có nghe được một cặp nói chuyện với nhau như này:
"Chời, giờ đi coi mới biết là Dumbledore ổng bê đê á chớ, xưa giờ đâu ai biết đâu!" "Đúng rồi, nên mới gọi là "Bí mật của Dumbledore" á chớ."
=))))))))))) má ơi chưa bao giờ cái sự sai nó lại tự tin tới thế
Nhưng lỗi là do ai, do chính bộ phim chứ do ai =))))
Cười thì thôi bà con cô bác ạ =))))