Fantasize hay tiếng việt được biết đến là mộng tưởng là thứ ảo giác hay một sự thoát ly khỏi thế giới thực tại mà họ muốn thay đổi. Mộng tưởng không có xấu. Vì thực ra nó cũng chỉ diễn ra trong đầu họ mà thôi mà nhỉ. Mọi người thường hay chối bỏ rằng không làm gì có chuyện đấy, tâm trí luôn phải cố in the right head space chứ !!
Nhưng bạn ơi làm gì có ai không có mộng tưởng, hoặc với riêng tôi - 1 người ngày xưa không dám mơ tới việc mộng tưởng ban ngày này. Tôi cũng có chút xấu hổ khi nhận rằng mình có mộng tưởng. Nhưng tôi khum sai. Ừ thì mộng tưởng của tôi nó cũng giống như mọi người khác thôi, 1 thứ thế giới song song mà không bao giờ có thể thành hiện thực. Thế giới mà tôi thỉnh thoảng, hiếm khi, ... không cũng khá thường xuyên đấy mơ mộng vào. Tôi cũng không biết nói làm sao về cái khái niệm này. Chỉ muốn những mộng tưởng này trải qua trang blog này 1 chút thôi hề hề.
Nào cùng bắt đầu nhé. btw tui đang chọn Lofi nhạc and eventually ended up with Twice :)
Tôi có 1 bạn crush, nếu bạn mún đọc thêm về cô ấy thì ở dưới blog này 3-4 blogs gì đấy sẽ có đấy nhá.
Và sẽ chẳng có việc gì nếu như tất cả mọi thứ tôi mộng tưởng đều liên quan đến cô ấy ....
Hmmmm, có lẽ mộng tưởng về 1 lần được cầm tay nó, 1 lần được làm người yêu nó, 1 lần ... Nhưng có vẻ tôi và nó cứ khắc khắc thế nào ý hix. Lần gần đây nhất là tôi và nó đi ăn Taco hay Burrito ở Từ Hoa. Cũng tự nhiên nó nhắn tin tôi kiểu "Ê có đang ở nhà không, đi ăn cái gì đó k". Erm ủa rồi sao tự nhiên rủ tui đi dzậy, tôi cũng nghĩ vậy đó nhưng my head turned crazy and tui nó 10 phút nữa xuống nhé. Thì cũng nhanh chóng hoy, đón nó rùi đi đâu đi đâu đó và nó cũng chả biết ăn gì, hình như nó cũng chỉ muốn thoát khỏi sự cô đơn hoặc ít nhất thoát khỏi những kỷ niệm của nó và ngiu ở trong nhà nó. Rồi tôi bảo đi Hồ Tây không vì thực sự Hồ Tây là nơi duy nhất các rân chơi nghĩ đến khi không biết đi đâu. Đi được gần đến hồ tôi nghĩ ra lần trước có chỗ ăn Taco mà nó chưa thử món French Fried ở đó nên tui bảo nó ra đó ăn không. Thì nó đồng ý luôn, đi lượn trên đường đẹp trời nắng đẹp mọi thứ đều okay. Đến nơi tôi order 1 bánh Burrito size M vì nó to lắm ý và 1 french fried with extra cheeseeeeeeeeee. Trong lúc ăn bọn tui ngồi nói chuyện vui lắm ýyyyy. Nói về nhiều thứ vì chs mỗi lần gặp là cứ muốn nói chuyện ấy ...
Ăn xong rùi tôi chở nó đi Cộng ở gần đó ngồi nch vui vẻ xíu. Nói chung vui lắm á. Nhưng mà sau lần đó tôi lại nuôi 1 mộng tưởng, 1 tương lai mà tôi vẽ ra rằng tôi sẽ chọn 1 thời điểm thích hợp để tỏ tình nó. Vì thực sự trong khoảng thời gian tôi thích nó thì i havent said "Tau thích mi" yet. Và tôi muốn chọn 1 thời điểm phù hợp để nói với nó nhất là sau khi nó vừa chia tay người yêu cũ. Mọi thứ vẫn cứ ở trong đầu tôi và tôi đã lên hết mọi kế hoạch trong tương lai rồi. Và rồi 1 lần nữa sự im lặng dần dần tiến tới trong cuộc nói chuyện của chúng tôi. Tôi và nó chả ai chịu inbox trước. Okay bạn có thể chửi tôi rằng thằng đàn ông mà không chịu mở lời trước. Tôi cũng đã nhiều lần nhắn tin trước cho nó rồi nhưng bạn biết gì chứ, mỗi lần đấy đều là những ngõ cụt trong câu chuyện của chúng tôi. Tôi 1 phần không muốn mất đi "thứ" này 1 phần không muốn mình là plan B. Rồi cứ thế 1 ngày và 2 ngày rồi bẵng đi nửa tháng không cuộc nói chuyện nào. Rồi mộng tưởng của tôi ngày ngày càng to, càng muốn có nó.
Rồi 1 ngày cuối tôi mua 1 gói Muji Chocolate nhân ngày Christmas đến nhà nó để đưa vì tôi nghĩ ngày này nó không có ai tặng gì cả. Sau giờ làm tôi phóng đến nhà nó, táp vào Vinmart mua đồ và qua nhà nó. Tôi nhắn tin và bảo rằng tôi đang ở dưới có cái nè cho nó này. Và má nó mặc cái áo hôm nó ôm tôi xún gặp tôi, tôi chết. Rồi tôi cũng tặng nó và lấy hết dũng cảm, tôi định nói tiếng Anh cơ vì khum biết nói tiếng Việt như thế nào vì nó ngại ngùng vãi ýyy. Nhưng tôi bảo rằng mỗi lần tôi gần nó tôi lại sinh ra mộng tưởng về mọi thứ và về nó. Tôi không muốn bị hiểu nhầm nữa và chúng tôi nên thôi gặp nhau. Nó cũng bảo ừ cũng được và cảm ơn tôi về món quà. Chưa là gì của nhau nhưng tôi cảm giác như mình bị mất một thứ gì đó trong lòng à chắc là những mộng tưởng của tôi.
Từ đó đến bây giờ cũng vài lần nhưng tôi vẫn chưa gặp lại nó. Có thì cũng chỉ vài tin nhắn nhờ vả này nọ. Chả có gì cả. Một dấu chấm hết cho thứ tình cảm tôi dành cho nó, một thứ tình cảm tôi cũng chả hiểu lắm là tại sao tôi lại thích nó. Ừ chắc nó là kryptonite và tôi là superman hoặc ngược lại, ai biết 🤪
Thanks for reading cái silly blog này nhá mọi người hehe
Bai baiiiii.
Love, Alexxxxxxx