<i>Toàn người thật việc thật đây</i>
Toàn người thật việc thật đây
2017 - 2020 mình tìm date trên Tinder, 2022 mình tìm date trên Bumble, nói chung mình thích Tinder và Bumble rấc nhìu chứ. Nhưng sau một thời gian dùng Faccebook Dating, dù nó mang tiếng dảk dảk bủh bủh lmao, mình thấy nó cũng ổn phết.

Mình thấy FD ăn đứt Tinder và Bumble vì:

1. Miễn phí những tính năng TRẢ PHÍ ở Tinder và Bumble:
+ Ideal match - Mẫu người lý tưởng: FD sẽ giúp bạn "lọc" hồ sơ dựa trên khoảng cách, giới tính, độ tuổi, chiều cao, ngôn ngữ, học vấn, tôn giáo.
+ Xem danh sách profile bạn đã quẹt trái và profile đã like bạn
+ Có thể nhắn mở lời mà không cần match (Cái này phải mua bản xịn nhất của Tinder - Platinum, mới có đó nha!)
2. Sự "khác bọt" với các ứng dụng hẹn hò khác:
+ Secret Crush: Bạn có thể "thầm lặng" add người trong friend list vào danh sách crush. Nếu họ cũng làm thế với bạn, hai bạn được match nhau trên FD. Tuy nhiên mình gợi ý bạn inbox trực tiếp với crush hơn, vì làm sao bạn biết crush có dùng FD không, và chờ đến bao giờ họ mới add bạn...
+ Hiển thị bạn chung, trường học, nhóm chung... trên Facebook với đối phương, do đó giảm nguy cơ SCAMMER! (Tài khoản giả mạo)

Tuy nhiên cũng có một số hạn chế:

- Nhiều hồ sơ kHá bẢnK dark dark bủh bủh lmao. Nếu muốn gặp nhiều người đúng gu hơn, bạn hãy TẬN DỤNG tính năng Ideal Match trong phần Setting! Cũng đừng quên chăm chút cho profile của mình (ảnh thật đẹp, bio thật duyên). Làm theo hai gợi ý này, chắc chắn bạn sẽ thấy những hồ sơ sang xịn mlem =)
- Nếu bạn ngại gặp người có bạn chung trên Facebook (thậm chí có người quen chung) thì cũng hơi rén hi hi.
Yahh that's my take for Facebook Dating. Bài viết gốc của mình đã được đăng trên MATCH LÒNG MATCH DẠ. Đây là page đăng tải các bài viết xoay quanh online dating văn minh và ý nghĩa, ngó qua nếu bạn quan tâm đến chủ đề này nhé!