Me :Em,em,em cho em hỏi
Cô giáo: E Thành nào?
Bạn ABC: "Thằng Thành lại thế rồi"
Em thấy cái này cô dạy không đúng,vật màu đen vẫn có thể phản xạ ánh sáng,Ví dụ như em có cái túi xách bằng da màu đen,vẫn có ....... "tia" màu trắng phản xạ ánh sáng đấy thôi cô.

Bạn b nghĩ:"Thằng này nó nghĩ nó là thánh sao mà đòi lên ví dụ với cô,chẳng lẽ cô không thể hiểu được sao"
Bạn a nghĩ:"Thằng này nó nói cái đ** gì mà mình không hiểu nổi"
Bạn c nghĩ:"À ừm....."
Cô giáo nói:"Em nói đúng rồi đó,điều cô vừa nói chỉ là lí thuyết,nó không tuyệt đối,vật mà cô nói ở trên là một vật đen được 100% hấp thụ ánh sáng,bức xạ điện từ mà nó chiếu vào.Nhưng đó chỉ là giả thuyết,ngoài đời thì chỉ có vật hấp thụ đến gần 100% thôi chứ không được 100%".
Cô giáo:"Các em nên noi gương bạn Thành,điều đó có giúp trong viêc học tập mặc dù chả giúp gì trong việc thi cử của các em"
Những điều ở trên do tôi nghĩ ra và trong buổi học ngày hôm đó tôi đã lẩm bẩm về vật chất đen với bạn cạnh tôi xong bị ghi vào sổ đầu bài vì tội nói chuyện,gây khó chịu cho cô giáo
Tôi k dám phát biểu vì mình chả có tư cách gì để phát biểu trong lớp(học dốt+sôi nổi hỏi bài)