Xin chào bạn nữ đền từ hành tinh khác. . . . .
Chào, viết những điều nhảm nhí về một người nhảm nhí nhé.
Nhưng gì tôi biết về con gái không ít cũng không nhiều. Nhưng có một điều tôi muốn nói là con gái khó hiểu vãi ***. Thật sự như một người ngoài hành tinh, tính tình thay đổi như thời tiết Sài Gòn... Con gái sáng nắng chiều mưa là chuyện dễ hiểu mà đúng không, ai cũng biết điều đó, nhưng có những người thì không phải sáng nắng chiều mưa nữa. Mà họ thay đổi tính tình theo từng giây từng phút.
Em muốn ăn gì, em dễ ăn lắm. Em chỉ không ăn được cay, không ăn được nhiều, mỗi lần chỉ ăn có một chút xíu, thích ăn món Hàn Quốc và không ăn muộn được. Nói hồi không biết em dễ ăn chỗ nào. Đồ uống em cũng dễ uống, em uống được trà. Nhưng uống xog sẽ mất ngủ cả đêm. Không thích trà sữa vì nó béo. Em cũng chả thích uống sữa, bị thừa canxi rồi. Vậy uống nước lọc nhé em. Xong thương có những tư tưởng rất dở hơi. Như một đứa con nít. Thật sự chiều một bạn nữ ở ngoài hành tinh rất khó. Họ luôn suy nghĩ những điều ở đâu đâu ý. Muốn ôm hết bực nhọc vào mình xog cố để cho những người khác cảm thấy vui vẻ. Nhưng khi ôm quá nhiều bực nhọc lại đòi quyền bình đẳng giới. Sống hơi khép kín và không muốn mở lòng. Muốn hiểu được một bạn nữ người ngoài hành tinh là một sự thấu hiểu rất lớn. Vì họ có nhiều tâm tư, nhiều phiền muộn nhiều nỗi buồn. Đặc biệt là họ có một nụ cười tươi như nữ thần. Không bao giờ lèm bèm về những điều bạn làm sai. Chỉ lặng im quan sát và ghi nhận. Một sự im lặng đáng sợ. Tôi thấy kì lạ sao họ không bao giờ khó chịu? Đơn giản vì họ chỉ muốn đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Họ đã quen ăn hết nỗi buồn vào người rồi. Ước gì tôi có thể hiểu thấu những nỗi buồn đấy. Ước gì tôi thấy được muộn phiền sau nụ cười kia. Này cô gái khó hiểu ơi. Anh đang tìm hiểu em đấy. Em có thể mở lòng ra được không? . . . . . .
Yêu Đương không phải sự gò bó, hãy tạo cho nhau không gian riêng nhé. Đừng khiên nhau cảm thấy gò bó và hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc. Hãy cười thật nhiều và trân trọng thời gian bên nhau. Người con gái của bạn không khó hiểu đến vậy đâu. Hãy lắng nghe họ. Nói ít thôi. Nghe đi. Họ có nhiều tâm sự lắm. Bạn có thể lắng nghe cả đời, thay vì kể những câu chuyện nhảm nhí của bạn và tạo thêm mâu thuẫn. Cố gắng thấu hiểu họ nhé. Tui đi tìm hiểu người yêu tôi đây. :p