Mình muốn con cái mình sau này có tình yêu thương động vật.

Nên mình xin một chú mèo về nuôi, vì mình phải biết yêu thương động vật đã,thì con mình mới yêu chúng được.
Em mèo của mình tên là Zai. Em ý được 6 tháng tuổi rồi. Rất ngoan hiền và sạch sẽ.
Hôm nay được nghỉ nên mình cùng đứa bạn thân đem em ý ra tắm táp cho thơm tho. Em ý cứ run run kêu meo meo nhưng cũng rất ngoan. Để bọn mình tắm tử tế. 
Giờ mình mới biết nuôi một em mèo cũng thật tốn công phu. Đến sấy lông cho em ấy cũng lâu ơi là lâu. Nhưng mà mỗi ngày đi làm về có em ấy ôm ấp cũng thật là tuyệt.
Mình đã dần hiểu vì sao có những người lại yêu chó mèo đến vậy. Đó là một cảm xúc rất đáng iêu,rất hài lòng, rất tự tại.
Thay đổi cuộc sống của bản thân một chút. Thật sự có thêm rất nhiều cung bậc cảm xúc.
Độc thân thật sự cũng là một điều rất đáng để hưởng thụ!