Em ấy là chàng trai ấm áp, tốt bụng sống tình cảm, có tài vẽ rất đẹp nữa nhưng.......................
Lòng hôm nay nặng trĩu những nỗi buồn, tôi thương em tôi quá!
Hôm nay tôi nghe cô giáo trước nhà kể lại lên trường em mình lúc nào cũng bị bắt nạt điều đáng buồn hơn không phải là 1 bộ phận nhỏ tụi ngổ ngáo mà là cả lớp. Cả nam lẫn nữ đều coi em tôi như 1 trò tiêu khiển đem nó ra làm trò đùa trêu trọc và đánh nó vào mỗi giờ ra chơi. Nghe đến đây lòng tôi đau lắm, tôi quặn thát lại tôi thấy mình thật vô dụng chẳng giúp được gì cho em, chỉ có thể ngồi nghe bằng ánh mắt rươm rướm bất lực của người chị vô dụng. Sao lại thành ra thế này chứ? em tôi :( là chị nghe xong còn thắt lại mẹ tôi sẽ thế nào đây? Mắt bà buồn thẳm sâu. Cả nhà ai nấy chiều giờ đều im lặng. Nỗi buồn bao trùm lên tất cả.
Không phải vì không có cách giải quyết, nhưng nó chỉ được 1 thời gian, rồi đâu lại vào đấy tụi nhỏ ngổ ngáo không hiểu chuyện này lại như vậy tiếp. Gọi tụi nhỏ ở độ tuổi này là ác quỷ không hề sai đâu mọi người, ở tuổi này tụi hắn đáng sợ hơn những gì chúng ta thấy rất nhiều. Lòng tôi trống rỗng quá tôi không buồn vì nghe chuyện này lần đầu vì em tôi tính hắn dễ phản ứng lại chỉ cần chọc hắn là hắn chọc lại ngay quá đúng với tâm lí bọn trẻ nhóc này, càng chọc chúng càng khoái nhưng không vừa ý thì chắc chắc chúng lại láo hơn thôi đánh đấm lại từ đó mà ra. Tôi không ngờ điều tôi ghét nhất khi đi học năm xưa là tụi bắt nạt ở trường tôi kinh bỉ thực sự và rồi chính bọn đó lại đang bắt nạt em mình? Tiền kiếp gì chăng? có chó đẻ quá không vậy hả ông trời? ông lấy đi tất cả vậy chưa đủ sao? còn phải hành hạ 1 đứa nhỏ nữa hả?
Nhưng nói vậy thì trời có liên quan gì? Trách con người mới đúng? Trách mình không thể bảo vệ được em? Không thể ở bên chỉ dẫn lúc em đang trưởng thành. Đợt dịch này về được ở nhà khá lâu tôi mong sao mình có thể thay đổi được những điều tồi tệ này. Cu Bảo không ngu nhưng em lại không đủ sự kiên nhẫn trong việc học nên Bảo cực kì dễ nản, cộng thêm môi trường học tập như vậy nên việc em tôi đi học tốn công tốn tiền xăng xe đi lại là điều đau lòng tiếp theo. Rồi không biết sau này sẽ phải thế nào đây, em tôi có lên được cấp 3 để trải nghiệm sự trưởng thành không hay ngu quá không lên nổi lớp 9 đây? Đây là lần thi lại thứ 3 rồi. Năm nay lớp 8 thì năm nào cũng thi lại. Tôi hi vọng em được lên cấp 3 vì ở đây mọi thứ đều khác chúng nó đã lớn có nhận thức hơn và em tôi cũng thế có thể sẽ không còn là đối tượng của sự bắt nạt kinh tởm của tụi ranh này nữa.
em tôi, nỗi lo, niềm vui, sự yêu thương...tất cả
em tôi, nỗi lo, niềm vui, sự yêu thương...tất cả
chị thương em lắm
chị thương em lắm
Tôi biết tính hắn, nhưng vì tôi là gia đình cái tôi biết người ngoài lại không và ngược lại. Thứ ngược lại khiến tôi đau lòng quá. Tôi dạy em từ từ cho em những điều tốt nhất có thể, giúp em, thương em tôi cố gắng. Nhưng có những điều tôi nhận ra đến cả bản thân mình dù thấy được hiểu được nhưng không thể thay đổi hay làm gì được là điều gì đó thật sự thật sự giết chết tâm can của bạn ấy, nó không còn đau lòng nữa nó làm bạn chết tâm từ từ, từ sâu trong con người bạn. Rồi nó thiêu đốt bạn, mỗi lần nhìn em tôi có cảm giác bị thiêu chết từ từ bởi chính những điều ấy.
Thực sự em tôi nó ấm áp, sống tình cảm lắm
Thực sự em tôi nó ấm áp, sống tình cảm lắm
đứa bạn thấy tôi cài hình nền là em tôi nó hỏi m cuồng em à? tôi kêu không, tao nhớ nhà ấy
đứa bạn thấy tôi cài hình nền là em tôi nó hỏi m cuồng em à? tôi kêu không, tao nhớ nhà ấy
tôi thực sự nhớ gia đình tôi lắm
tôi thực sự nhớ gia đình tôi lắm
thật sự rất đau
thật sự rất đau
em tôi vẽ đẹp nữa mà còn ngáo chưa biết nên vẽ gì, hắn chỉ thích vẽ những cái hắn thích hoặc hứng thú
em tôi vẽ đẹp nữa mà còn ngáo chưa biết nên vẽ gì, hắn chỉ thích vẽ những cái hắn thích hoặc hứng thú