Trân trọng kính mời các bạn hữu từ Spiderum tới dự ELYH BOOKSHOW của Sang Đỗ tại PHỐ SÁCH HN lúc 8h30 sáng ngày 20.11.2022.
Hoạt động giao lưu – tặng sách kéo dài cả ngày.
Trân trọng kính mời bạn hữu Spiderum
Trân trọng kính mời bạn hữu Spiderum
Rất vinh dự và vui mừng chào đón sự có mặt của các bạn.
Sách của Sang Đỗ (ELYH) bao gồm 2 cuốn sẽ ra mắt đúng ngày 20/11 nhằm tri ân các bậc thầy lớn. Sự kiện được tổ chức khá công phu và long trọng tại Phố Sách HN. Chúng tôi mời nhiều vị khách đặc biệt thú vị tới giao lưu.
Hai sách liên quan mật thiết với nhau và bổ sung cho nhau.
Sách trắng của thầy Thúy (340 trang) là chân dung 27 vị học giả lớn của Việt Nam sinh vào đầu thế kỉ 20. Sách xanh của tôi (dày 500 trang) là những mẩu sự kiện, chân dung phác thảo các nhân vật nổi tiếng Việt Nam suốt chiều dài lịch sử. Tôi cũng lựa chọn 20 chân dung từ sách của thầy Thúy để diễn thơ theo phong cách mới.
2 cuốn sách mới sẽ được giới thiệu tại Bookshow
2 cuốn sách mới sẽ được giới thiệu tại Bookshow
Có thể ví chân dung trong sách thầy Thúy như bức sơn mài công phu chi tiết còn chân dung trong sách tôi là những nét phác thảo bút chì ấn tượng. Xem sách tôi trước rồi đọc sách thầy Thúy là điều được khuyến khích.
Phong cách thầy Thúy tuy hàn lâm nhưng vẫn đậm tính tự nhiên. Đó gọi là sự kết hôn của khoa học và nghệ thuật. Chỉ một vài người có phong cách ấy trong làng văn.
Trên đời hiếm có giáo sư giác ngộ hay tiến sỹ đắc đạo. Những anh đọc nhiều sách đa số khó đáo bỉ ngạn do bị sách khống chế tư duy. Thầy Thúy đã vượt qua được sự khống chế ấy để thành của hiếm ở đời.
Tôi học lỏm được bên Alpha Books, anh Cảnh Bình, một ý rất hay: “Chúng tôi không bán sách. Chúng tôi bán tri thức, trí tuệ, sự hiểu biết.” Quả thật tôi và Hội ELYH để giá sách khá cao. Tuy nhiên, so với điều sách ELYH mang lại thì giá ấy quá bèo. Những cuốn sách khác của các nhà sách khác cũng vậy. Có nhiều cuốn sách ảnh hưởng đời tôi đến mức nếu đề giá hàng triệu tôi vẫn mua. Biết đâu giá cao như thế lại tốt hơn cho chúng ta. Mua ít và đọc ít đầu sách (nhưng đọc kĩ) sẽ tốt hơn sách chất đống lên mà chẳng thể đọc nghiền ngẫm. Xin phép lấy ý này (văn của tôi, ý của anh Bình) làm slogan của ELYH cho BOOKSHOW 2022"
Rất mong các bạn ủng hộ đợt ra mắt sách của tôi lần này. Hẹn gặp lại các bạn tại Phố sách Hà Nội, ngày 20/11/2022!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Zalo 0966878299. Xin cảm ơn!