Vinh, ngày 23/03/2020
Hôm nay, tôi chính thức uncr anh ta rồi, nghe có vẻ lâm li bi đát nhỉ, nhưng thực ra cũng chẳng có gì to tát, vì chúng tôi đã là gì của nhau đâu...
Ắt hẳn, bạn đang tò mò lý do đúng không? 
Đơn giản lắm, tôi bảo với bạn tôi rằng: Anh ta không xứng đáng với tình cảm và sự chân thành của tôi. Anh ta bảo:"ai mượn" khi tôi quan tâm anh ta. Ủa, chứ liêm sỉ của một đứa con gái kiêu ngạo nay còn đâu. 
Đúng, tôi đã vứt hết liêm sỉ khi luôn nhắn tin cho anh ta, nhưng anh ta đâu có quan tâm, anh ta đâu có biết, anh ta là người duy nhất tôi chủ động nhắn tin. Nhưng quan trọng gì, bởi anh ta đâu cần vài ba tin nhắn ấy của tôi. 
Còn chưa đến một tháng kể từ ngày đầu tôi gặp anh ta nữa, cũng đâu có lâu mà nhỉ, chắc, tôi sẽ quên được anh ta đúng không? À mà, chắc chắn phải quên chứ. Nhất định, tôi sẽ quên được. 
Bây giờ, trong đầu tôi khá là trống rỗng, tôi không buồn, nhưng cũng chả vui chút nào, chỉ là hơi hụt hẫng. Chả dễ gì để yêu một người mà, đúng không?
Hôm nay, dừng lại ở đây thôi, tôi đi thể dục đây, phải xinh đẹp, thì mới có thể tự tin yêu đương đúng không nào?