Thỉnh thoảng, tôi nhận được một số câu hỏi kiểu:
"Anh ơi, anh có thể giúp em tán crush được không?"
"Anh ơi, anh bày em cách cưa gái đi".
Hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười


Nếu bạn theo dõi tôi đủ lâu, bạn sẽ thấy tôi gần như không bao giờ sử dụng từ tán gái hay cua gái. Nếu có sử dụng thì đó là vì chẳng đặng đừng, không còn từ ngữ nào khác để lựa chọn tôi mới phải dùng từ tán gái (tôi luôn cố gắng chỉ sử dụng tối đa là từ tán tỉnh).
Tôi ghét nó, tôi ghét từ tán gái và tôi cũng ghét từ cua gái.
Bạn biết phát hiện lớn nhất của tôi khi ứng xử với phụ nữ là gì không? Đó là
Bạn là người thế nào, bạn sẽ thu hút phụ nữ như thế.
Bạn thích vung tiền bừa bãi, bạn sẽ thu hút những cô gái đào mỏ.
Bạn thích khoe mẽ, bạn sẽ thu hút những cô gái háo danh.
Nhưng nếu bạn chính trực, chỉ những người phụ nữ chính trực mới có thể ở bên bạn, còn những người gian manh, xảo trá sẽ không thể chịu nổi nó.
Nguyên nhân của mọi thứ đều là từ bạn. Đó là lý do tôi dùng từ thu hút phụ nữ bởi vì nếu bạn không thể thu hút được họ, nghĩa là bản thân con người bạn không phù hợp với họ.
Từ tán gái hay cua gái khiến đàn ông nghĩ rằng trên đời thực sự có 1 phương pháp, 1 tin nhắn hay 1 câu chuyện ma thuật nào đó mà chỉ cần nói ra, mọi phụ nữ bạn muốn đều đổ gục dưới chân bạn, cầu xin tình yêu của bạn.... Đó là 1 suy nghĩ kiêu căng và ảo tưởng.
Điều này càng trở nên tồi tệ hơn khi một số "chuyên gia" nói chúng ra như thể đó là điều hiển nhiên vậy. Họ chia sẻ những bài viết, giới thiệu cho bạn rằng họ có những bí kíp tán gái thần thánh, những mẫu câu nhắn tin siêu kinh điển mà bạn chỉ cần bắt chước thì phụ nữ sẽ chủ động tụt quần ra và làm tình với bạn.
📷
Cứ như thể bạn vừa nghèo, vừa xấu mà vẫn có thể khiến Mai Phương Thúy quỳ dưới chân chỉ bằng mấy cái "phương pháp tán gái thần thánh" vậy.
Mà tôi cứ giả sử những mẫu câu tán tỉnh hay những tin nhắn siêu kinh điển đó thật sự gây được ấn tượng với phụ nữ thì rốt cuộc cái mà cô gái đó thích đâu phải là bạn, điều mà cô gái đó thích là mấy câu "tán gái" bạn học được - ồ, tôi nên nói chính xác là họ thích cái anh chàng nghĩ ra mấy câu "tán gái" đó mới phải.
"Thôi đừng nói nhảm nhí nữa, tôi không quan tâm, miễn sao tôi tán gái được là được rồi."

Okey, vậy bạn nghĩ rằng mình có thể "lừa" cô gái đó được bao lâu cho đến khi bạn hết vốn? Sau khi bạn hết mẫu tin nhắn để bắt chước? Sau khi bạn hết những lời tán tỉnh có thể học thuộc? Bạn định nộp tiền để mua 1 quyển sách 50 mẫu tin nhắn khiến phụ nữ tụt quần nữa chăng?Rất tiếc, cuộc sống không vận hành theo cách như vậy. Bạn không thể ép buộc ai đó thích mình, bạn chỉ có thể trở thành người bạn muốn, và nếu ai đó bị thu hút bởi chính con người của bạn, họ sẽ tự nguyện ở bên bạn. Không phải vì những câu đùa bạn học lỏm được trên mạng, không phải vì những tin nhắn bạn copy được của thằng bạn sát gái. Mà từ chính những gì bạn tin tưởng, từ tính cách, suy nghĩ, trải nghiệm, vị thế xã hội,... của riêng bạn.
Đó là lý do trong tất cả những bài học tôi chia sẻ, tôi đều cố gắng truyền tải một mong muốn rằng, sau khi xem xong bạn sẽ thay đổi để trở thành 1 người đàn ông tốt hơn, không phải tốt hơn để đi tán gái, mà là tốt hơn để chính bạn cảm thấy hạnh phúc. Chỉ khi chính cuộc sống của bạn hạnh phúc và nhiều giá trị, những người phụ nữ thật sự yêu con người bạn, yêu cuộc sống của bạn, họ sẽ bị bạn thu hút và ở bên bạn.Đừng trở thành người đàn ông với những "mẫu câu thú vị", mà hãy trở thành một người đàn ông thú vị.
Nguồn Youtuber Nguyễn Đăng Trung Hải