Học từ vựng qua từ điển cho kẻ ngốc
Đừng bao giờ dật từ điển ra để học từ vựng
Chấm hết.
Vì sao chứ?
Vì thế này đây:
Thứ một,
...có thể từ bạn học được trong từ điển rất ít khi được dùng trong thực tế...
Hình như trong từ điển tiếng anh có tầm hơn 150.000 từ...
Mà đâu phải từ quái nào cũng được dùng thường xuyên.
Bởi vậy, dật từ điển ra học bậy học bạ như dậy...coi chừng phí...
Thứ nhị,
...đôi khi học xong rồi, nhưng chưa chắc biết cách dùng trong thực tế...
Mà không dùng được thì cũng gần giống như là VỨT ĐI.
Thứ tam,
...đôi khi học từ vựng trong từ điển rất khó nhớ, và lại còn mau quên nữa...
Bởi vậy tôi mới nói
"Dẹp cái ý nghĩ muốn dật từ điển ra để học từ vựng đi!"
Nè! Tôi có 1 video chia sẻ về cách học từ vựng rồi nè...
Chưa xem thì xem đi!
À! Mà chắc ai cũng xem rồi...
Ụ lạ, bút tự dưng bị tòe ngòi.
Thôi, tôi dừng bút đây
Bái bai.
P/S: Nếu thích thì nên qua blog của tôi để đọc cho nó dễ và tiện, vì ở đây, nó không có đủ tính năng,...Link blog của tôi nè: https://blog.60sfire.com