Dạo này tôi lười viết vì lịch học dày đặc cứ 2 tuần lại thi 1 môn.
Cũng là vì bản thân vẫn hoang mang không biết nên làm gì.
Khoảng thời gian cô đơn này bao giờ mới chấm dứt nhỉ ?
Thật sự muốn tìm 1 người đồng hành, nhìn mọi người có gia đình êm ấm, con cái học hành xong rồi mình thì vẫn lông bông …
Chuyện học hành cũng phần nào ổn thi gần xong hết các môn. Chỉ còn 2 môn nữa là tới tết rồi.
Cuối tuần trước tôi có về nhà, và hầu như all time tôi đều ở bên phòng gấu. Trời thì quá lạnh nên 2 đứa chẳng thèm mò ra khỏi chăn luôn. Tôi còn trốn bố mẹ ngủ ở nhà gấu 2 hôm xong hôm chủ nhật trốn đi sớm xong lại gặp bố ở winmark. Thế là tôi bị phụ huynh giận từ hum đó. Thiệt tình.
Hôm nay là giáng sinh, tôi vừa thi xong 1 môn sáng nay, trưa nay lớp tôi đi liên hoan. Giờ thì tôi đang ở phòng, lát nữa sẽ đi uống bia với các bạn ở Tạ Hiện.
Tuần sau tôi tương đối rảnh và tôi đang nghĩ coi mình có nên đi du lịch 1 lần trong đời ko? Vì là thứ 5 tôi có lịch quay shuffle nên tôi ko thể về nhà sớm đc.
Tôi cũng muốn đi xem phim nữa nhưng chẳng rủ được ai đi coi cùng. Ai coi avatar 2 với tui hông? >”<
Gấu vẫn mơ hồ không biết muốn gì, thích gì. Mqh of gấu vs mèo vẫn tốt như vậy. Tôi thấy b mèo cũng quan tâm tới gấu nhiều. Vậy là tôi an tâm rồi.
Tôi biết là hiện tại mình chưa thể quên được gấu ngay. Cũng có thể chẳng bao giờ hết yêu gấu được. Nhưng tôi sẽ học cách bình thường hoá cảm xúc ko để bị chi phối quá nhiều nữa.
Còn về công việc trong tương lai
Tôi ko biết nên đi tiếp sao???
Giá như có ai đó có thể chỉ cho mình con đường nào dù khó khăn nhưng lương cao chút thì tôi cũng sẽ cố gắng mà phấn đấu !!!
2 năm này tôi sẽ học những thứ nhỏ xíu để bản thân hoàn thiện hơn. Sau đó tôi sẽ quyết định sẽ chọn làm việc ở đâu. Tôi tin như vậy là tốt nhất!
Tiếp theo tôi muốn tập Gym và học tiếng anh chuyên ngành !!
Cố lên nào rùa nhé!