Đừng chờ người khác truyền động lực, hãy tự tạo động lực cho chính mình.
Những người thành công không trở thành như vậy chỉ sau một đêm. Những gì hầu hết mọi người nhìn thấy chỉ là trong nháy mắt.

Hạnh phúc, sự giàu có, một sự nghiệp vĩ đại đều là kết quả của sự làm việc chăm chỉ và hối hả theo thời gian.
Để thành công, bạn phải sử dụng từng ngày, từng giờ, từng giây phút như một cơ hội để cải thiện bản thân mình, để trở nên tốt hơn, để tiến gần hơn một chút  tới mục tiêu của bạn.
Nó có vẻ giống như bạn có rất nhiều công việc với một lịch trình bận rộn, dày đặc với một mục tiêu rõ ràng với sự kiên trì bền bỉ theo thời gian. Bạn càng hoàn thành, bạn càng muốn làm tiếp, bạn càng muốn đạt được mục tiêu cao hơn, cao hơn, cao hơn nữa. 
Vì vậy, miễn là bạn khao khát thành công , bạn sẽ luôn có sức mạnh sâu trong con người mình để đạt được nó.
Hãy sử dụng mong muốn thậm chí là tham vọng tham vọng của bạn, để lái chiếc xe của mình cán đích thành công của cuộc đời.
Hãy nhớ
1. Giới hạn của bạn, đó chỉ là trí tưởng tượng của bạn.
2. Những điều nhỏ bé rồi sẽ làm nên những ngày trọng đại.
3. Hãy mơ nó đi. Muốn nó. Và làm nó.
4. Ước mơ lớn hơn. Làm lớn hơn.
5. Sẽ khó, nhưng khó không có nghĩa là không thể.
6. Hãy tự thúc đẩy bản thân mình, bởi vì không ai khác sẽ làm điều đó thay bạn.
7. “Ngày mai làm” sẽ trở thành “Không bao giờ làm”. Hãy làm ngay bây giờ.
8. Những điều tuyệt vời không bao giờ đến từ sự thoải mái.
9. Đừng chờ đợi cơ hội. Hãy tạo ra nó.
10. Thành công không đi tìm bạn. Bạn phải đi ra ngoài và tóm lấy nó.
11. Đừng dừng lại khi bạn mệt mỏi. Hãy dừng lại khi bạn hoàn thành.

12. Hãy thức dậy với sự quyết tâm. Đi ngủ với sự hài lòng.
13. Làm một cái gì đó ngày hôm nay mà bản thân tương lai của bạn sẽ cảm ơn vì bạn đã làm.
14. Đôi khi chúng ta được thử nghiệm không chỉ ra điểm yếu của mình, mà là để khám phá điểm mạnh của chúng ta.
15. Mơ nó đi. Hãy tin vào điều đó. Và xây dựng nó.