Có những khi bạn muốn khóc thật lớn, khóc cho vơi đi hết những muộn phiền, day dứt trong lòng. Có những khi bạn chỉ muốn vứt bỏ hết mọi thứ vì đã quá đỗi mệt mỏi và chán nán. Và cũng có những khi bạn chỉ muốn im lặng, thu mình lại trong căn phòng tối vì bị tổn thương, vì không ai hiểu mình. Sự thực là trong cuộc sống này có vô vàn những điều bạn không vừa ý, nó khiến bạn nản lòng và muốn buông bỏ. Thế nhưng cuộc sống là vậy đấy, chẳng có ai sinh ra làm gì cũng được vừa ý nên đương nhiên bạn sẽ cần phải thay đổi mình, tự hoàn thiện để thích nghi, để sinh tồn.
Hãy ngừng ca thán về những nỗi buồn, sự thất bại bởi nó sẽ chỉ khiến bạn đứng yên tại chỗ, sống một cuộc sống nhỏ bé, tầm thường.
Bởi vậy tôi không biết hôm qua bạn đã sống thế nào, tôi chỉ muốn hôm nay, ngày mai bạn hãy sống hết mình , đừng ngần ngại trước mọi thử thách. Bởi cơ hội để bạn thành công luôn tiềm ẩn trong những khó khăn, dưới cái bóng của rủi ro và thất bại.