Hình Minh Họa
Hình Minh Họa
Thông điệp mình muốn nhắn gửi trong ấn phẩm này là “Drugs end all dreams”. Mỗi người đều có những ước mơ, những hoài bão. Họ mang trong mình khao khát chinh phục thế giới, chiến thắng bản thân. Trên con đường kiếm tìm những giá trị đó, có lẽ những thất bại, những vấp ngã đã làm họ trở thành yếu đuối để rồi sa ngã vào “lối sống trụy lạc” - một thế giới nhuốm màu đen tối. Họ trở thành nô lệ của ma túy, là con nghiện luôn trốn tránh hiện thực và dần lãng quên đi hai từ “ước mơ” của chính mình.
Nếu nhìn kỹ trong ấn phẩm, các bạn sẽ thấy hình ảnh hai cánh tay đang cố gắng được chạm đến nhau. Nó biểu tượng cho khao khát được quay trở lại cuộc sống trước kia, khát vọng níu giữ bản thể của chính mình. Thông qua ấn phẩm này, mình hi vọng những ai đang rơi vào vòng xoáy của sự bế tắc… đừng bao giờ tìm đến ma túy như một sự giải phóng “nhất thời”. Hãy luôn nhớ rằng: Mỗi ước mơ đều cần được tiếp sức bằng lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ. Cuộc sống không hề dễ dàng để chúng ta có thể đạt được niềm mơ ước, đôi khi do hoàn cảnh làm cho ước mơ của chúng ta không thể thực hiện được nhưng đừng bao giờ lấy con mắt tiêu cực và thái độ phó mặc để đối diện với cuộc đời. Đừng vì một lần thất bại mà lung lay ý chí, hãy động viên bản thân rằng không thành công nào mà chưa trải qua thất bại. Hãy cố gắng bước ra khỏi suy nghĩ buồn chán để phấn đấu cho tuổi trẻ và tương lai sau này. Cũng như chủ đề mà Đoàn khoa Quản lý Nhà nước UEH muốn mang đến trong cuộc thi lần này là “Sống tuổi trẻ, nghĩ tương lai, nói không với ma túy!”. Mỗi chúng ta đều có một cuộc đời để sống và đừng bao giờ biến cuộc sống đó thành địa ngục tăm tối, biến bản thân thành những con nghiện tha hóa: “ONE LIFE - ONE CHANCE - AVOID DRUGS”. Đó chính là tất cả những gì mình muốn gửi gắm và lan tỏa đến mọi người.