Từ hồi xưa xưa chắc 5 năm trước (?) mình mơ khá nhiều giấc mơ mang tính điềm báo, nhưng theo dạng mơ thấy diễn biến như thế nào thì trên thực tế sẽ xảy ra ngược lại.
Khoảng 2 năm trở lại đây thì mình ít mơ dạng giấc mơ như thế này (không hiểu sao nhưng cũng kệ). Nhưng nó chuyển sang 1 dạng giấc mơ khác theo kiểu không chính xác diễn biến trên thực tế xảy ra giống trong mơ nhưng same message. Nó ít xảy ra, nhưng một khi mình mơ thì same message sẽ xuất hiện trong cuộc sống. Và chỉ mơ đúng mỗi chuyện tình cảm :))
Mình chỉ nhớ lần đầu tiên mình mơ như thế, mình ngủ dậy khóc như 1 đứa trẻ xong mới tỉnh để bật điện thoại. Đập vào mắt mình là một cách truyền tải khác nhưng same message như giấc mơ mình vừa mơ. Lúc đó chỉ nhớ nhìn mọi thứ xung quanh đều là màu xám.
Sau đấy mình mơ vài lần kiểu như thế đếm trên đầu ngón tay, rải rác 2 năm. Nhưng mình không verify và không muốn verify giấc mơ vì không muốn impact cảm xúc cá nhân.
Đêm hôm kia cũng là 1 ngày có giấc mơ tương tự. Lâu lắm rồi mình mới mơ, nhưng giấc mơ thì quá đỗi thật và khiến mình dậy lúc 2:30 đêm. Bần thần, hoang mang, hỗn loạn. Tự nhẩm trong đầu là "it's not real, đây mới là thực tại"; nhưng nó thật đến mức đến hôm nay mình chưa hết ám ảnh :)) Chỉ là điều chỉnh cảm xúc cho không bị ảnh hưởng tới cuộc sống xung quanh.
Nhưng nếu nó diễn ra thật - same message thì cũng buồn phết :))) Mình lại cảm thấy mình cứ vuột đi, thứ ở lại duy nhất là sự trống rỗng. Hôm mình nằm sốt trên giường, tự nhiên đầu nhảy mấy chữ, có note lại trong điện thoại:
Wonder how I could go this far
Sipping coffee drilling tea
Overcoming fears and ghosts
Now I have left my body no soul.