Lâu lắm rồi không update một chút về bản thân mình xíu nhỉ hihi. Dạo gần đây mình cứ có tâm trạng không ổn định, mình không biết tâm sự với ai, cứ tự buồn, tự vui, nói chung là mình hơi mất cân bằng một chút xíu.hihi. Mình cứ im im, cứ nghĩ như thế là mình sẽ trưởng thành hơn và biết tự kiểm soát được cảm xúc của mình. Nhưng mình lại thấy tâm trạng cứ chống đối lại mình mỗi khi mình trấn an bản thân. Mình cảm nhận mọi thứ trong lòng càng lâu, tích tụ lại, rồi một ngày nó cũng biến đổi thay đổi con người mình, thấy mình trở nên khó tính hơn với mọi thứ, mình phản xạ mọi sự việc bằng thái độ không tích cực và có phần cáu gắt. Và đến hôm nay mình biết, không ổn rồi, không thể cứ tiếp tục như này mãi được, đời người ngắn ngủi, cớ sao lại phải buồn lâu đến vậy =))))
Đó là lý do mà này mình mò vào Spiderum đây =))) Lâu lắm rồi bạn bè chẳng hỏi thăm nhau tý nhỉ hihi ...Mình đi làm rồi, bân quá mà :))) À không được đổ cho bận mà không hỏi thăm nhau. Mà thật ra là mình muốn ngẫm lại bản thân mình chút xíu ấy. Có nhiều chuyện buồn xảy ra đến với mình và mình cảm thấy mình chưa đủ sâu sắc để xử lý mọi chuyện. hừm... Mình sẽ tâm sự tiếp ở bài sau nha. Mình không muốn buồn thêm nữa huhu