Chào mọi người, tôi là Hoàng. Thực ra thì đã đi đến bài viết này rồi thì chắc mọi người cũng đã biết tôi là ai, nhưng thôi tôi cứ giới thiệu vậy đi cho nó đúng văn phong của người cầm viết...còn bây giờ là cầm lap.
    Sáng hôm nay vẫn là một sáng Sài Gòn đẹp trời như bao ngày khác ở chốn phồn hoa diễm lệ này. Có chăng điều khác lạ duy nhất là về dòng suy nghĩ bỗng lóe lên trong đầu tôi: "Đã lâu lắm rồi tôi đã không đặt tâm về một thứ gì đó một cách chỉn chu, nghiêm túc cả". Tất nhiên không phải là tôi vô nghĩ về tất cả các vấn đề trong cuộc sống xung quanh tôi, hay là vô tâm đến những người bên cạnh, cái tôi nói đến đây đơn giản chỉ là một vấn đề nho nhỏ trong dòng chảy xô bồ đang cuốn đi như thác lũ giữa dòng đời mà ai cũng thấy, ai cũng có thể chạm được nhưng cũng có thể lướt qua nó như chưa từng bắt gặp. Một ngày nhẹ nhàng trôi, tôi với tay giữ lấy và đem nó vào đây, vào những bức tranh mà tôi sắp vẽ ra với đầy sự chủ quan, nhiều sự xấu xí, thô kệch, tuy nhiên đó cũng là một phần nhỏ trong con người chật chội của tôi.

                                                                                               -hocy-