Năm nay cũng 18 tuổi rồi, bước chân vào Giảng đường Đại học được một khoảng thời gian. Nhìn chung Đại học không hẳn là quá khó, việc đó còn phụ thuộc vào bạn có cố gắng không, bản thân mình thì vẫn giữ được nhịp độ như hồi cấp 3.
Sóng thần ngoài khơi Kanagawa phiên bản hoạt hình hơn xíu, mình thích bức này vì nó mang đến cảm hứng cho mình để có thể học tập
Sóng thần ngoài khơi Kanagawa phiên bản hoạt hình hơn xíu, mình thích bức này vì nó mang đến cảm hứng cho mình để có thể học tập
Ngày hôm nay, tự dưng bản thân mình thấy lười =)))), thật ra là một trong vô số những ngày tháng lười biếng của mình, chắc do lâu lâu thì lại hết pin nên cần sạc lại.
Lên Đại học, thấy thời gian mình ngồi trên ghế nhiều hơn hẳn, không còn là để chơi game nữa mà lại để họp meet, để học nhóm, để làm việc,....
Đôi lúc mình cũng thấy cô đơn, dù cho có họp meet, học cùng bạn bè thì vẫn cô đơn, mình cũng chẳng lí giải được, có thể là lỗ hổng những năm tuổi trẻ với sự lạc lối trong vô định chăng? Mình cũng chẳng biết nữa.
Lại còn việc nằm coi các clip cut ngắn 60s trên youtube hết nửa tiếng đồng hồ, những lúc ấy tự dưng thấy căm ghét bản thân mình vô cùng, rồi lại lao vào làm bài, hoặc đọc sách.
Những dòng mình viết ra để cảm thấy thoải mái hơn, để chính mình đọc lại, để thấy bản thân mình có những thời điểm khù khờ, ngáo ngơ, băn khoăn như vậy =))))
Lại tiếp tục những chuỗi ngày zui zẻ cùng deadline
Lại tiếp tục những chuỗi ngày zui zẻ cùng deadline