Helle The Ocean
Sau tất cả, vẫn đang chờ, nhiều lần tưởng đúng, nhiều lần tưởng đã tìm ra, nhiều lần nhầm.....
Sau nhiều ngày nhiều tháng, có vẻ, đôi chuyện khó khăn hơn mình tưởng, có vẻ là lần này. lý thuyết đi trước thực tế rồi, lần này, có vẻ sẽ cần phải mất công đấy chứ ko đùa!
Nhưng không sao, như đã nói thì , việc chờ đợi sẽ khiến kết quả thêm đáng giá.
Chỉ là không biết, ngay lúc này, tôi đang ngồi đây làm gì, định làm gì, muốn làm gì, và sẽ làm gì nữa!
Có lẽ trước khi tìm thấy người, sẽ là 1 chặng đường dài, dài và xa, xa nữa đây!
Có lẽ sẽ phải học thêm đôi điều, mỗi lúc 1 chút, dần dần, khi học đủ rồi, đủ để hiểu và nhìn được rõ ràng rồi!
Tôi sẽ nhận ra người, giữa đất trời bao la này 
Chăng?
Tôi ko rõ, tôi cũng chẳng dám rõ , sẽ có bao nhiêu lần vấp ngã
Tôi ko biết tôi cũng chẳng dám biết, lần vấp ngã nào sẽ làm tôi, gục ngã,
Hoặc giả tôi đứng dậy, thì tôi sẽ đứng dậy dc bao nhiêu lần
1 2 bước chân cô đơn lạc lõng chẳng thể làm tôi thôi tiến về phía trước, nhưng 
1 chút sự vô tâm nơi người
đôi khi là đủ. để khiến tôi đứng đó cả ngày, cả tháng, cả năm, 
Hoặc giả, cả cuộc đời.....

Nhưng dù thế nào, dù bao lâu, dù đứng hay ngồi, hay vẫn lang thang đâu đó, tôi luôn tin rằng, giây phút chúng ta đến với nhau, sẽ sớm thôi, thành hiện thực!
Hẹn gặp lại 1 ngày ko xa,
 the Ocean! the dream of my, 
Dù trên bước đường nào của cuộc sống hay luôn nhớ, nơi nào đó trên thế giới này, có 1 người là tôi, luôn dõi theo người, chờ từng ngày, từng ngày, để được gặp người!