Không biết viết ra có phê dân nào đọc không nhưng vẫn cứ muốn viết để không quên những trải nghiệm và cảm nhận ngày hôm nay :> 
Tối nay mình có cơ hội tham gia buổi offline đầu tiên của Phê Phim, hoạt động lần này là cùng nhau trải nghiệm bộ phim mới: A Quiet Place (Im lặng là sống sót) và điểm đặc biệt chính là chúng mình đã cùng nhau xem bộ phim này trong 1 môi trường hoàn toàn im lặng (A very quiet place, indeed!).
Và dưới đây là đôi dòng cảm nghĩ của 1 phê dân:

1. Ad Giang đẹp trai, dễ thương nè :x
2. Ad Gạo dễ thương không kém nè :D
3. Lần đầu tiên mình xem 1 bộ phim trong không khí im lặng như sống cùng nhân vật đến như thế và mình rất rất enjoy điều đó.
4. Các phê dân đều rất lịch sự, đáng yêu :*
5. Hơi tiếc vì hôm nay không kịp trả lời câu hỏi nào để nhận quà cả T_T Các bạn quá nhanh quá nguy hiểm =))
6. Phim hay, rất đáng đồng tiền bát gạo. Cho điểm: Phê!
7. Cuối cùng là: Chấm điểm buổi Offline đầu tiên: Cực Phê!
Looking forward to seeing you all next time. Peace
P/s: Hôm nay mải ngắm Giang, quên không hỏi Gạo bao giờ mới ra part 8 - Hành trình đến Infinity War? mình đang hóng dài cả cổ rồi đấy này...???