Trốn tránh, đổ lỗi hay đối diện, tự vượt qua
Học cách đối diện với cảm xúc của chính mình
Mình là người thế nào khi yêu?
Khó chấp nhận rằng trong 1 mối quan hệ yeu đương, đối phương lạnh nhạt với mình, không còn tình cảm mãnh liệt với mình như ban đầu?
Thỉnh thoảng vẫn quan tâm người cũ và buồn
Mình có thực sự ổn khi ở 1 mình?
Tại sao đến 1 ngày, 1 người đã từng rất thân thiết với mình lại ra đi, mối quan hệ của chúng mình lại trở nên như thế?
Đôi khi vẫn mơ mộng đến mối tình đơn phương năm nào, rằng có 1 ngày ng ta quay lại thích mình, chúng mình thành đôi.. bởi lẽ qua ngần ấy thời gian, con tim mình vẫn như thế, tâm trí mình vẫn như thế, chẳng có thể suy nghĩ về 1 người nào khác.
Sẽ chẳng có thêm 1 lần nào nữa mình phải xin ai đó ở lại với mình. Năm 2020 là lần cuối, người đó là người cuối, lần cuối cùng cho những vụng dại, non trẻ, mộng mơ, cuồng nhiệt của tuổi trẻ.