Hừm, xem nào!
Nhớ hồi nhỏ mình có xem một bộ phim hoạt hình rất thú vị:
    Có một vị vua nọ đã yêu cầu một người thợ rất giỏi may cho mình một chiếc áo choàng đẹp nhất. Lạ thay, khi ông đến xem thì rất ngạc nhiên, khi người thợ đang dệt chiếc áo mình trên một khung cửi chống rỗng @@ . Ông gặng hỏi, thì người thợ trả lời rằng: " Chỉ có những người thông minh mới thấy được chiếc áo". Câu chuyện tương tự với các vị đại thần trong triều. Kết quả đau thương là ông vua SĨ DIỆN( không muốn bị chê là mình NGU), khỏa thân ngồi trên ngai vàng. Bên dưới các vị đại thần SĨ DIỆN( cũng không muốn bị chê là mình NGU) đang khen chiếc áo choàng tuyệt đẹp vừa dệt xong.
     Cách đây mấy năm, khi Tony buổi sáng ngừng viết chuyển sang Ăn trưa cùng Tony. Có giới thiệu cuốn Nhà Giả Kim. Ôi, với lực lượng con chiên đông đảo. Nhà  nhà, người người đọc Nhà Giả Kim. Họ tin rằng là chỉ cần ngồi ở cái máng lợn. Và truyền NIỀM TIN vào vũ trụ là vũ trụ sẽ đáp lại thứ mình mong muốn. Đọc xong nhiều bạn méo hiểu gì ( đơn giản vì nó phi logic quá) . Nhưng vẫn gắng chụp cái ảnh bìa up cái title đầu sách lên face, để thể hiện mình cũng sâu sắc, để bảo vệ cái SĨ DIỆN, để bảo vệ cái NGU.
    Tóm lại, nói đến đọc sách của một số thanh niên, già niên thì mình chỉ :)