Vâng đúng như người bạn của tôi đã bảo tôi "Phương ơi Phương sống tới ngày hôm nay là kỳ tích" =)) Đm trêu thế nhưng mà mình cũng thấy, mặc dù mình biết trước tháng 04 nó sẽ nhiều chuyện đấy nhưng mình không nghĩ nó điên tới mức thế =)) Tam tai tới phút cuối cùng của tháng 04.
Ngày đầu tiên của tháng 04, cùng lúc mình nhận được mail tăng lương và trúng số =)) Sáng anh em gửi mấy con số cho chọn, theo linh cảm mình chọn 1 số trong đó kêu là em tâm linh cảm thấy số này okey đấy =)) Thế mà trúng x10 nó lại ảo vl =)) Anh em có xèng đi chơi. Và đến cuối ngày công ty liên hệ mình như bị truy nã vì hôm đó mình đi du lịch nước ngoài, onl IP nước ngoài :)
Ngày đi làm, lâu lắm rồi mình mới bị stress vì mình ghét việc bị dồn những task cảm thấy không phải chuyên môn của mình, hay còn gọi là hốt shit. Thậm chí còn bị blame một việc mình không hề làm, phải bình tĩnh và khéo lắm mình mới không chửi, giữ cho công việc vẫn trôi mà không mắng mấy con báo =)) Vài dòng mô tả thì mọi người không hiểu nhưng anh em đi cùng mình thời gian tháng 04 vừa rồi thì rất thấm cho mình. Nên thấy mình vượt qua được cũng cảm thán sự mạnh mẽ và bình tĩnh =))
Đến lúc đi concert, à vâng, vụ Những Thành Phố Mơ Màng thì quá nổi tiếng trên MXH rồi nhỉ. Bố tổ sư hôm đó bên trái đường vành đai bên phải rừng cây, mình và bạn ngồi sụp xuống cầm 2 cái bìa các tông che đầu nghe mưa xối từng cơn xuống lưng =)) Về ốm lăn quay cả 2. An ủi nhau sét đánh ầm ầm trên đầu vẫn không sao. Đúng đỉnh. Trộm vía.
Sau bao nhiêu vất vả, đứa con tinh thần đầu tiên trong chiến lược mình làm đã được ra đời, đúng 1 ngày trước nghỉ lễ. Cảm thấy thoả mãn lên cao nhưng quá mệt vì thời gian dài OT, căng thẳng và thức đêm test app, à mình hâm hấp sốt nữa nên mình không thể thể hiện cảm xúc vui mừng phấn khích. Có mỗi dây thần kinh hô hố không bị đứt =))
Ồ nhưng không, mình phải hốt shit gấp. Trong ngày?? Làm 1 cái có thể mất thời gian làm cả tuần cả tháng? Rìa lý?? Ôi nhưng bằng thế lực nào đó như bú đá, mình ngủ dậy và làm xong trong 1 ngày thật =)) Xong 11h đêm sếp nhắn hỏi sửa thêm rồi mai lên ký không... Vâng đêm thứ 7 ngày đầu tiên nghỉ lễ. Xong chủ nhật mình quằn vì ốm, khóc nhè. À vâng lại nhớ ra hôm đó đi lễ và bị ốm :) Chưa bao giờ mình thấy trải nghiệm đi lễ của mình tệ thế đù má. Thứ 2 mới lên sửa từ 9h tới 1h trưa ôi nửa ngày đi làm không lương... xong các sếp lại kêu không cần nữa dùng bản mình đã ký trước đó. Ôi bay mẹ 1,5 ngày nghỉ lễ của tôi for nothing. Xong tóc đi uốn xoăn thì duỗi dcm đi uốn lại vẫn duỗi... Ôi xin đấy.
Cứ kể lại pop up ra thêm chuyện tại nhiều chuyện vãi l -))))) Mong tháng 5 sẽ suôn sẻ với tôi dựa trên các chuyện hiện tại -))) tôi chuẩn bị lại đi du lịch healing đây :D
Đúng là tháng full moon nhỉ :) Kết quả sáng như ánh trăng nhưng đường đi thì mịt mù mơ ảo :)
Đúng là tháng full moon nhỉ :) Kết quả sáng như ánh trăng nhưng đường đi thì mịt mù mơ ảo :)