#05 Lời nhắn tới bạn "Have fun. Celebrate. Don't be so serious"
<i>Ảnh: Bầu trời sau cơn mưa</i>
Ảnh: Bầu trời sau cơn mưa
Dạo này thi thoảng trời đổ mưa tầm tã, thời tiết thất thường, không biết bạn mình có khỏe không?
Mấy hôm nay, bạn có thấy cơ thể mệt mỏi, rã rời và nặng trĩu? Bạn không có tinh thần và không muốn làm gì. Dù rằng một bên khác, bạn muốn hành động, muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa và hiệu quả.
Mình nói nhỏ điều này nhé,
Hôm nay, hãy cho phép bạn được nghỉ ngơi nhé. À, không chỉ hôm nay mà còn mấy hôm sau nữa. Cho phép bạn được thả lỏng, chậm lại, cảm nhận và lắng nghe bản thân nhé. Bạn đang cần nghỉ ngơi mà.
Nếu bạn nghĩ rằng, "Mình đã không làm được gì hết trong ngày hôm nay", rằng phải làm gì việc gì đó hiệu quả mới không thấy tội lỗi thì chúng mình cùng hạ xuống những lời tự trách bản thân này nhé.
Vì nghỉ ngơi cũng rất hiệu quả mà. Tạm dừng giúp bạn phục hồi năng lượng và nhìn lại hành trình của mình. Đừng quên tự thưởng cho mình nhé.
Bạn cũng được khuyến khích thư giãn và làm những gì bạn thích, hay bạn vui. Niềm vui sẽ tái tạo năng lượng, khơi nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo của bạn và giúp ích cho công việc của bạn hơn bạn tưởng.
Thế nên là, dịu dàng với chính mình nhé ❤️
Yêu bạn vô ngàn,
Đây là series các thông điệp mình nhận được từ trực giác, huyền học và cuộc sống. Mong rằng những thông điệp này gửi một cái gõ dịu êm và một cái ôm xoa dịu tâm hồn bạn ❤️