Chủ đề hôm nay thật đơn giản và dường như ai cũng đã từng trải qua khi yêu và đó là người bạn yêu trở nên lạnh nhạt rồi giấu bạn mọi điều...
có những ngày bạn sẽ thật bàng hoàng nhận ra người con gái bạn yêu đã không còn giữ được tình cảm mà cả hai cùng vun vén bấy lâu.Tình yêu là một thứ mà chẳng ai có thể khái niệm hoặc định nghĩa và lúc ta bắt đầu cũng chẳng ai muốn nghĩ tới kết thúc. Chúng ta cứ thường nói với nhau rằng " cứ yêu đi đừng lo nghĩ đến ngày mai ra sao"  nhưng khi càng nghĩ nhiều ngày tan tình sẽ càng dễ đến . 
Cũng vì thế bởi lẽ con gái khi thể hiện những sự vô tâm trong tình cảm thì đó có lẽ là những dấu hiệu rất xấu trong mối quan hệ 💔. Khi yêu ta có thể khi nhìn thấy nhau dù nhiều ngày, nhiều tháng, hay một vài năm nhưng đâu ai chịu được sự im lặng trong vài ngày chứ.
Lạ thật khi con gái luôn sợ con trai không thật lòng khi yêu nhưng khi người con trai của họ yêu say đắm, yêu thật lòng, yêu một cách bất chấp để rồi họ lại khiến những người đó trở thành một tên ngốc. Không sai đâu đúng là một tên ngốc hay thằng khờ. Luôn chờ đợi tin nhắn trả lời của đối phương, tránh tiếp xúc với những cô gái khác để người mình yêu không ghen, dành thời gian cho cô ấy khi có thể, cố gắng cho cô ấy vui, hay đơn giản là làm những điều ngu ngốc nhất chỉ để đi "ngang qua" nơi cô ấy ngồi để ngắm một chút. Tệ thật thứ tình cảm này chả khác gì đơn phương dù cho cả hai đang trong quan hệ là yêu
Những thứ tôi cô gắng như vậy liệu cô ấy có quan tâm không. Chẳng cần những lời mật ngọt với nhau, những chuyến đi chơi hay những lời quan tâm cũng là cách làm cho người mình yêu thấy an lòng. Bạn có bao giờ thấy một ngày thật tệ không? ví dụ như tôi chẳng hạn: mở đầu ngày đó của mình là máu mắt (do tai nạn bên đường và có vật sắt bay đến) rồi khi đến chỗ học, làm việc thì bị áp lực (thi cử) rồi đến xích míc gia đình , rồi tối đến chỉ muốn nhắn tin cùng người yêu nhưng rồi cô ấy không hề quan tâm tới, câu đầu tiên là cô ấy đã chửi mình dù mình ko hề làm gì cả, mình suy nghĩ trước và tính toán mọi việc để cô ấy thấy vui nên chắc chắn là không hề làm sai gì rồi. rồi sao chứ, mọi chuyện cô ấy muốn là chửi mình một trận rồi bọn mình có cãi nhau, mình đã cố gắng chịu được để qua ngày đó, cố gắng giải thích mọi thứ. Rồi sau lần đó cô gắng chơi trò ẩn thân vài hôm, mình có cố gắng nhắn tin cho cô ấy và bạn bè nhưng không có kết quả lúc đó mình đã suy nghĩ rất tệ, rất tệ nhưng rồi cô ấy cũng nhắn tin lại cho mình rồi cả hai làm hòa nhưng có thật sự là cô ấy bình thường lại không? Vài hôm sau cô ấy vẫn nhưng tin nhắn tầng suất thất thường có ngày còn ko thèm nhắn cho mình nữa. cả hai cũng trường nhưng đến cơ hội tiếp xúc là rất thấp, mình cũng dân cảm thấy sau lần cãi nhau đó tụi mình dường như đã có sự ngăn cách không còn gặp nhau, không còn đi chơi như trước, cô ấy có bảo là do gia đình không muốn cô ấy đi chơi nhiều, thật sự có phải vậy không :). Mình có biết vài chuyện cô ấy giấu...
Mối quan hệ này mình đã cố gắng từng chút từng chút một, cố gắng không chỉ cho bản thân mà là cả hai nhưng tại sao chứ? tại sao mình lại không thể nhận những thứ đơn giản nhất chứ, tránh né nhau, khokng còn cười nữa. Sau những ngày qua thật sự tâm trạng mình rất tệ, ngay cả việc ăn uống học tập hay làm việc cũng kém đi có lẽ do suy nghĩ thôi 😔. 
Cuộc sống mà nói dối nhau đâu được bao lâu. Cứ nghe cái đầu mà làm theo thôi