Mình nghĩ, một người đàn ông thu hút có thể là một người đàn ông hoàn hảo nhưng để tạo ra rung động với phụ nữ có chiều sâu thì chưa phải.
Ảnh: Ảnh: Hoàng Hải Hà Trường (Humans of film
Ảnh: Ảnh: Hoàng Hải Hà Trường (Humans of film
Một người đàn ông hoàn hảo là một người có hào quang, họ có mọi tiêu chuẩn mà xã hội cho là “đẹp” nhưng chỉ khiến cô ấy dừng lại ở việc ngưỡng mộ.
Phụ nữ là một “động vật” sống cảm xúc. Một người khiến họ rung động là một người đàn ông dám thể hiện những phút yếu lòng, dám phơi bày những vết thương của mình trước mặt cô ấy. Vì chỉ khi đó, bất giác điều ấy lại khiến cô ấy có can đảm mở lòng và nói lên những điều sâu trong mình.
Phụ nữ đúng là sinh vật khó hiểu nhất trên Thế giới này, bên trong họ luôn ngập tràn sự hỗn loạn. Rõ ràng là mê sự hào nhoáng, hoàn hảo nhưng lại động lòng trước sự yếu đuối, mỏng manh diễn ra trước mặt mình. Trước khi yêu họ có thể có rất nhiều tiêu chuẩn nhưng khi yêu rồi thì những thứ thuộc về anh ấy mới là tiêu chuẩn.
Mình nghĩ yêu chỉ là một cảm giác, nó có thể hiện hữu bất cứ lúc nào nếu bạn có rung động. Mình không hiểu tại sao người ta lại tôn thờ cảm giác đó như thế. Có lẽ vì nó là loại thuốc thần kỳ nhất trên đời này - thứ thuốc có thể chữa lành mọi vết thương dù có là vô hình đi chăng nữa.
#komoberii #huongdilac