["Điều gì khiến bạn hạnh phúc?" ]
Khi đặt bút viết lên câu hỏi này mình đã phải cố gắng lục lọi bên trong tiềm thức "Mình hạnh phúc khi nào?". Cá nhân mình tin rằng nếu bạn là người hạnh phúc thì sâu trong thâm tâm bạn sẽ không bao giờ xuất hiện câu hỏi như thế hoặc chẳng phải mất quá nhiều thời gian để trả lời câu hỏi này. Và mình cũng nghĩ làm gì mà ai ai trên đời này nhất định đều có những khoảnh khắc hạnh phúc!
Đối với mình hạnh phúc có thể đến khi mình được hòa mình vào thiên nhiên. Chỉ việc ngồi yên xe sau, hai bàn tay lướt trong gió như đang đánh những phím piano. Mình còn thấy hạnh phúc là khoảng thời gian sau một ngày học tập, rèn luyện mình trở về phòng được ở một mình và thư giãn theo cách mình muốn. Nhưng nghĩ lại hạnh phúc còn chợt đến với mình khi mình bật dậy vào buổi sáng rồi chợt nhận ra hôm nay là chủ nhật vì được ngủ nướng. Hoặc là khoảnh khắc như nhặt được vàng khi rút ra được đồng tiền mà mình đã để quên trong túi áo.
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Suy cho cùng, hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhoi, đơn giản nhất. Chúng ta phải gồng mình lên với cuộc sống đầy phức tạp để tìm kiếm những niềm vui nhỏ bé. Đúng là chỉ có cơn mưa mới khiến ta yêu thêm giọt nắng, chỉ những giọt nắng mới khiến ta nhớ lại từng hạt mưa. Có đau khổ ta mới trân quý những phút giây yên bình. Mong sao bản thân ta sẽ học được cách đơn giản hóa mọi vấn đề để những giây phút được sống, được tồn tại luôn cảm nhận được giá trị của hạnh phúc.
#day2 #90dayswritingchallenge