Vào tháng 11 năm 2020, chúng tôi đã phát hành Assassin’s Creed® Valhalla và mang đến một trải nghiệm Viking chân thực về Eivor và Tộc Quạ tại nước Anh thế kỷ thứ 9. Bạn là một trong hơn 20 triệu người chơi đã đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc phiêu lưu này.
Hành trình của Eivor đã đưa chúng ta đi rất xa xôi và rộng lớn trong hai năm vừa qua. Trong Năm Thứ Nhất hậu phát hành, chúng tôi đã quyết tâm mở rộng câu chuyện của Valhalla và mang nhiều nội dung có thể chơi hơn tới cộng đồng. Với Wrath of the Druids, các bạn đã khám phá những vùng đất xinh đẹp và bị ám ở Ireland. Sau đó các bạn đã thử thách kỹ năng của mình với Mastery Challenge, cướp bóc tại vùng thượng nguồn trong River Raids, và đã phiêu lưu vào Tombs of the Fallen, giải mã những bí ẩn và câu đố ẩn sâu trong đó. Chúng ta ăn mừng sự thay đổi của các mùa tại Ravensthorpe qua các Lễ Hội Yule, Ostara, Sigrblot, và Oskoreia. Các bạn lên đường tới Pháp trong Siege of Paris, thách thức Vua Charles và tham gia một trong những cuộc chiến Viking nổi tiếng nhất. Các bạn đã khám phá lịch sử về người Viking và thần thoại Bắc Âu qua Discovery Tour: Viking Age, và vào tháng 12, các bạn gặp lại Kassandra trong Assassin’s Creed Crossover Stories.
Trong Năm Thứ Hai, chúng tôi bắt đầu mang đến nội dung lớn nhất và tham vọng nhất tới thế giới của Valhalla. Trong Dawn of Ragnarök, chúng ta đã khám phá cõi Svartalfheim và rồi là Niflheim khi phát hành Forgotten Saga. Bên cạnh việc mở rộng hành trình của các bạn với Odin, chúng tôi đã tiếp tục hỗ trợ thế giới của Eivor tại nước Anh với các bổ sung mới cho khu định cư và phần kết của Mastery Challenge cùng Tombs of the Fallen. Chúng tôi đã cố gắng để các bạn viết nên trường thiên Viking cho riêng mình, khám phá các thế giới trong Valhalla, và mở ra con đường của riêng các bạn với tư cách là Eivor trong Assassin’s Creed Valhalla.
Xuyên suốt hành trình của Eivor, các bạn đã cho chúng tôi chiêm ngưỡng những khoảnh khắc trong game, fanart, cosplay, video đẹp nhất, và nhiều nữa, và chúng tôi rất thích xem mọi nội dung cũng như niềm đam mê của các bạn dành cho Valhalla. Và nhờ có phản hồi của các bạn, chúng tôi đã bổ sung nhiều cải tiến chất lượng để đảm bảo chất lượng cho trường thiên Viking của các bạn.

CHƯƠNG CUỐI

Vào ngày mùng 6 tháng 12, chúng tôi sẽ phát hành bản cập nhật nội dung cuối cùng cho Assassin’s Creed Valhalla, kết thúc hai năm hỗ trợ hậu phát hành tuyệt vời. Title Update 1.6.2 sẽ có vài nội dung mới thú vị cho trò chơi, bao gồm Chương Cuối, một phần kết cảm động và gần gũi cho thiên truyện về Eivor.
Phần kết này sẽ kết nối vài tuyến truyện đã được phát triển xuyên khắp trò chơi và khép lại khoảng thời gian của bạn với Tộc Quạ.
Để truy cập Chương Cuối khi nó được phát hành vào ngày mùng 6 tháng 12, bạn sẽ cần hoàn thành những phần quan trọng dưới đây trong trò chơi:
- Hoàn thành tuyến truyện chính bằng cách kết thân với mọi lãnh địa tại nước Anh - Hoàn thành thiên truyện thần thoại của Asgard và Jotunheim - Nâng cấp khu định cư tới cấp 5 và xây dựng doanh trại Jomsviking - Tiêu diệt mọi mục tiêu của Hội Cổ Nhân và vạch trần thủ lĩnh của chúng

CẬP NHẬT SẢN XUẤT

LỄ HỘI THEO MÙA

Vì giai đoạn hậu phát hành Valhalla sắp kết thúc, chúng tôi sẽ chia sẻ vài cập nhật trong quá trình sản xuất. Chúng tôi sẽ không tổ chức các lễ hội có hạn tại Ravensthorpe nữa.
Với những ai chưa có cơ hội tham gia các Lễ Hội Yule, Ostara, Sigrblot, hay Oskoreia, mọi phần thưởng từ các lễ hội trước sẽ xuất hiện tại các thương nhân trên khắp nước Anh sau khi hoàn thành nhiệm vụ The First Night of Samhain (thiên truyện Glowecestrescire). Nhờ đó các bạn sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng các bạn đã bỏ lỡ thông qua bạc. Chúng tôi cũng sẽ bổ sung những phần thưởng hoàn toàn mới trong bản cập nhật này như lời cảm ơn tới sự hỗ trợ liên tục của các bạn!
Thông tin chi tiết sẽ có trong bản Notes Patch tiếp theo.

CẬP NHẬT VỀ NEW GAME+

Chúng tôi cũng muốn cập nhật thông tin về tính năng được trông đợi nhất: New Game+.
Phản hồi của cộng đồng là thứ liên tục thúc đẩy chúng tôi nâng cao trải nghiệm của chúng ta. Từ khi phát hành Assassin’s Creed Valhalla, đội ngũ đã làm việc chăm chỉ để mở rộng trải nghiệm cốt lõi của trò chơi với phản hồi của các bạn. Phát hành nhiều nội dung đa dạng như vậy trong hai năm vừa qua quả thực là một trải nghiệm lý kỳ và chúng tôi tự hào được sẻ chia hành trình này cùng các bạn.
Assassin’s Creed Valhalla được xây dựng như một trải nghiệm Assassin’s Creed độc nhất, một trải nghiệm rất khác so với những người tiền nhiệm từ cấu trúc của nó, mang đến những cách mới để tiếp cận thế giới và nhân vật trong nó. Khi kiểm tra việc triển khai New Game+, chúng tôi nhận ra rằng chiều sâu của trò chơi khiến chúng tôi bị giới hạn lựa chọn để khiến giá trị chơi lại độc đáo và đáng chơi.
Chúng tôi hiểu rằng tin này sẽ gây ra sự thất vọng; tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng nội dung mới đã được phát hành trong vài tháng vừa qua, bao gồm những trải nghiệm vô tiền khoáng hậu như Forgotten Saga, đã mang tới trải nghiệm thú vị và đầy thử thách tới những ai đang tìm nội dung có nhiều giá trị chơi lại.
Mặc dù chúng tôi sẽ không bổ sung tính năng New Game+ cho Assassin’s Creed Valhalla, chúng tôi vẫn còn nhiều nội dung mới trước khi kết thúc quá trình hỗ trợ.

SẮP TỚI

Chúng tôi vui mừng thông báo bản cập nhật cuối cùng sẽ bổ sung một tính năng khác rất được cộng đồng mong đợi: lựa chọn đội mũ trùm bất cứ lúc nào.
Lựa chọn mới này sẽ được bổ sung vào giao diện tùy chọn trong khi chơi, giúp các bạn có thể luôn đội mũ trùm kể cả khi Eivor không dùng áo choàng. Đây hoàn toàn là phụ trang và sẽ không ảnh hưởng đến quá trình chơi hay tính năng phát hiện, nhưng sẽ cho phép bạn tùy chỉnh thêm về trải nghiệm của bạn trong tương lai. Dưới đây là sơ lược về tính năng mới:
Chúng tôi nóng lòng muốn được chiêm ngưỡng những lối chơi đậm tính Sát Thủ nhất khi giao chiến từ các bạn!
Chúng tôi cũng còn vài bất ngờ khác trong cửa hàng khi cập nhật… nhưng chúng tôi sẽ giữ đến lúc nói lời chào tạm biệt.
Thay mặt toàn thể đội ngũ, chúng tôi xin gửi tới các bạn lời cảm ơn vì niềm yêu thích và sự hỗ trợ suốt hai năm vừa qua. Không thể không xúc động khi chúng ta chào tạm biệt trường thiên về Eivor Sói Hôn.
Hãy theo dõi để biết thêm những tin tức mới – chúng tôi rất nóng lòng chờ các bạn trải nghiệm phần kết thiên truyện về Eivor trong tháng 12 này! SKAL!