Sẽ luôn có những chiếc đáy mới sâu hơn, tối tăm hơn. Điều tốt là chúng ta có luôn cả đỉnh. Sự vui vẻ luôn bỏ quên ta trong khoảng thời gian này. Là vô tình hay cố ý? Tôi chẳng biết, mà cũng chẳng muốn biết. Hôm nay lạnh vừa đủ. Mặt trời vẫn đẹp. Hàng gạch ửng lên màu hồng khá thi vị. Đúng như toàn bộ những gì mà tôi muốn ngay bây giờ. Lâu lắm chưa gặp ai. Ý tôi là một người mang giới tính đối ngược với mình. May thay, ông trời tinh ý gửi tặng tôi một vài khoẳn khắc với những bạn gái xinh xắn. Tuyệt ngang với sàn gạch màu hồng (có thể hơn). Cô gái mang legging xanh ngọc bích cùng chú chó trắng nhỏ nhắn, hung tợn. Quá phù hợp. Phải nói rằng đó là một bờ mông đẹp. Một lần nữa tôi được xác định lại giới tính của mình một cách đầy quyết đoán và vui vẻ. Oh. Vui vẻ. Hi... Lâu quá không gặp.
Ảnh mạng (tất nhiên).
Ảnh mạng (tất nhiên).