Sáng thì vẫn là dậy tầm 7h30 , trước đó là 7h cơ nhưng vì tâm sự trò chuyện với emm nên phải dậy 7h30 vậy . Do 1 thế lực nào đó mà 1 tiếng mà mình vẫn chưa xong phần tắm và ăn sáng nhỉ ? Lạ thật đó . Mà hôm qua mình ăn gì nhỉ ? Đúng rồi , do hôm qua hơi phá cách xíu nên mình có mua 1 gói mì korea samyang , lúc nấu nên thì sợi mì khá là to , ngon mắt cho đến khi cho gói samyang đen xì vào :))
Nói thật thì nhìn cũng khá là ngon nhưng mà nó lạ lắm , nếu có 1 thang điểm độ cay với mỗi người thì tôi nghĩ nó phải tầm 8 . Ăn thì chắc chắn phải ngồi coi film rùi , thú vui tao nhã của tôi mà hehe . Dạo này đang cày film tố tụng mà trong đó 2 nhân vật : " harvey specter và mike ross " có những câu nói , cách xử lý các vấn đề trong cuộc sống thực sự là đáng để người khác kính trọng cả về trí thông minh , cách ăn nói và thao túng tâm lí người khác . Phải nói là tôi khá là thần tượng harvey specter về điều đó , không trắng , không đen mà hãy là xám .
Đến trưa thì tôi có đi ăn hay đặt đồ ăn gì đó ? Dạo này tôi có cảm giác mỗi lần nhớ lại hôm qua ăn gì thì cần một thời gian để mà suy nghĩ và lục lại kí ức , đôi khi tôi cũng không hiểu về vấn đề này nữa . Tất nhiên rồi sau khi ăn thì phải đi ngủ đúng không nào . Nó là combo , cặp đi chung với nhau rồi . Lúc dậy thì mình có dùng điện thoại và xem film một lát đến tầm 4h30 là đi tập gym . Phải nói là dạo này gặp mặt bác tuấn anh hơi bị nhiều luôn , vừa đến cửa bác thấy mặt mình còn cười và chào 1 cái chứ , khá chắc là tôi không nhầm đâu .
Đến buổi tối mình và anh béo có hẹn với nhau cùng đi ăn rồi mua tay cầm chơi game luôn và tất nhiên trước khi đi không thể quên xuống quậy với mấy lũ nhóc rồi hehe , thú vui tao nhã mà . Nhưng ai ngờ lại bị lôi vào ăn cơm luôn , cứ nghĩ tuần này trừ cuối tuần sẽ không nấu cơm cơ vì họ đi thi mà . Có món canh cá cà chua với rau bắp cải . Phải công nhận mấy bà này nấu ăn được vãi hehe , cá basa ra nước thêm đó là cà chua , rưới với cơm còn thịt cá và rau chấm nươc mắm đúng 10d luôn . Nhưng mà có hơi ít nước nên cũng chỉ dừng ở con số 2 bát thôi . Ăn xong thì 2 ae có lên đường tới công ty An Phát để mua 1 máy tay cầm chơi game tầm 500k gì đó nhưng thấy độ hoàn thiện và các chi tiết bên hoàn hơi kém . Sau đó thì mình có đi chơi game rồi tiện đó qua bên vincom center bên Đống Đa để coi film avatar2 luôn . Thi thoảng thử cảm giác đi coi film 1 mình nhưng cũng không tệ lắm , đặt vé giờ 22h20 và bộ phim kéo dài tầm 3h thì cũng xem xong cũng khá là muộn , tầm 1h30 gì đấy . Tầm đó Hà Nội mang 1 dáng vẻ gì đó khá là khác , yên ắng hơn , không xô bồ như ban ngày và có 1 chút gì đó đượm buồn . Chắc đó là lí do 1 vài người lại thích ngắm nhìn Hà Nội về buổi đêm là vì vậy . Khi tôi về đến nhà là cũng gần 2h sáng rồi , có rửa qua cái mặt cho đỡ bẩn và thay quần áo lên giường ngủ thôi .
End day